เด่นโซเชียล

'ครู' รีวิว เงินเดือน 5,000 บาท อยู่ได้ยังไง ทำเอา ชาวเน็ต ให้กำลังใจรัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล 'ครู' รีวิว เงินเดือน ครูอัตราจ้าง 5,000 บาท อยู่ได้ยังไง พร้อมบอกเหตุผล ทำไมถึงยังทำอยู่ ทำเอา ชาวเน็ต ให้กำลังใจรัวๆ

เ็น คลิปไวรัล บน โลกโซเชียล เมื่อ 'ครู' คนหนึ่งได้ออกมาอัดคลิปรีวิวการใช้เงินเดือน ที่เมื่อเห็นจำนวนแล้วต้องร้องว่า โอ้โห กันเลยทีเดียว เพราะจำนวนที่เห็นนั้นถึงกลับต้องถามกลับเลยว่า อยู่ไปได้ยังไง กับเงินเดือนที่มีแค่ 5,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมารีวิวละเอียดยิบว่าต้องใช้จ่ายอะไรไปบ้าง งานนี้ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจกันรัวๆ เลย

 

 

โดย ครูหนุ่ม รายนี้ได้โพสต์คลิปลงบนโลกโซเชียล TikTok ชื่อบัญชี pexsuriya "เงินเดือน 5,000 ทำไมถึงยังทำอยู่ #ครูอัตราจ้าง #ครูปฐมวัย #ครูอนุบาล" อยู่ได้ยังไงกับเงินเดือน 5,000 บาท 

 

 

ซึ่ง 'ครู' บอกว่า เดือนนึงต้องส่งให้ทางบ้าน 3,000 บาท ค่าน้ำ-ค่าไฟ 500 บาท ค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ท 700 บาท รวมเดือนนึงต้องจ่าย 4,200 บาท เหลือให้ใช้แบบจุใจ 800 บาท ซึ่งมีค่าน้ำมัน ค่าจิปาทะ รวมอยู่ในนี้ด้วย และเหตุที่ผลที่ยังทำงานนี้อยู่นั้นเพราะรักในอาชีพนี้ โดยบอกว่า ความพอใจในแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ซึ่งตัวเขาพอใจในจุดๆ นี้ มาก

 

 

โดย ครูหนุ่ม รายนี้ ยังแอบบอกด้วยว่า รายได้ที่ได้รับต่อเดือนนั้นจริงๆ ไม่ได้มีแค่ 5,000 บาท แต่ยังมีอาชีพเสริมทำด้วย

 

ครู

 

ภายหลังที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และชื่นชมในอุดมการณ์ของ ครู คนนี้ พร้อมกับอวยพรให้เจริญก้าวหน้า และสอบบรรจุได้ไวๆ

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ