เด่นโซเชียล

อือหือ อดีต 'ลูกจ้าง' แฉ 'เชฟ' ดัง ไล่ออกไม่จ่ายเงิน แถมอัดคลิปแบล็คเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อือหือ อดีต 'ลูกจ้าง' แฉ 'เชฟ' ดัง ไล่ออกไม่จ่ายเงินเดือน ลวงพนักงานสาวต่างด้าว มีเพศสัมพันธ์แล้วอัดคลิปแบล็กเมล์

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังในเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์เรื่องราวว่ามี "ลูกจ้าง" ร้านอาหาร "เชฟ" ดัง คนหนึ่ง ถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม แถมไม่จ่ายเงินเดือนให้ ซ้ำมี "ลูกจ้าง" ต่างด้าวถูกลวงไปมีเพศสัมพันธ์แล้วอัดคลิปแบล็กเมล ซึ่ง "ลูกจ้าง" ก็ไม่รู้ว่า "เชฟ" รายนี้มีครอบครัวแล้ว

 

 

 

 

 

"ลูกจ้าง" รายนี้เล่าว่าเธอนั้นโดนให้ออกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า เพียงเพราะว่าลาป่วย ให้เหตุผลว่าทำงานให้ได้ไม่เต็มที่ และปฏิเสธที่จะจ่ายเงินเดือนสุดท้าย จนต้องไปร้องกรมแรงงานจนมีคำสั่งให้จ่าย ถ้าไม่จ่ายอีกก็จะส่งฟ้องศาล ซึ่ง "เชฟ" ดัง ก็ยังดึงเวลาไม่ยอมจ่างเสียที

 

เชฟดัง


 

โดยเนื้อหาในโพสต์มีข้อความระบุว่า "ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรสื่อสังคมช่วยตามประเด็นหน่อยได้หรือไม่ "เชฟ" มีชื่อสะด้วย สวัสดีค่ะแอด เราเคยทำงานอยู่ในร้านๆ หนึ่งที่มี "เชฟ" ระดับมิชลินเป็นเจ้าของ แต่วันนึงเราโดนให้ออกโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เพราะเราลาป่วย เขาให้เหตุผลว่าเราทำงานให้เขาได้ไม่เต็มที่ 

 

เชฟดัง

 

และเขาปฏิเสธที่จะจ่ายเงินเดือนที่เราทำงานไปให้เดือนสุดท้าย ซึ่งเราก็ไปร้องเรียนกับกรมแรงงาน จนกรมแรงงานมีคำสั่งให้จ่ายเรา ไม่งั้นก็จะส่งฟ้องศาลต่อไป ซึ่งเขาก็ดึงเกมส์ไม่จ่ายสักที จนวันนี้จู่ๆ มีน้องคนนึงที่เคยทำงานอยู่ในแบรนด์เดียวกัน แต่อยู่คนละสาขาทักมาหา พร้อมเล่าเรื่องที่ชวนตะลึงมากกว่าที่เรารับรู้สะอีก ว่าเบื้องหลังคนๆ นี้มันดำมืดขนาดไหน

 

เชฟดัง

 

เขาทำกับหลายๆ คน และอยากให้เขารับกรรมที่เขาก่อไว้ และไม่ควรจะมีหน้าฉากที่ดูดีไว้หลอกลวงเด็กคนไหนอีกต่อไปคะแอด เรื่องเรา เราไม่ซีนะแอด ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการไป แต่สำหรับน้องเขา มันไม่ควรต้องมาเจอไรแบบนี้จากคนที่ถือว่าเป็นคนสาธารณะนะ ชื่อร้าน .....ค่ะ เชฟชื่อ ....ถ้าเสิร์จในกูเกิ้ล จะขึ้นมาเต็มเลยค่ะ เพราะเราก็อยากได้เงินส่วนของเราคืน"

 

เชฟดัง

 

ในโพสต์ยังมีภาพแชต "ลูกจ้าง" ที่เคยทำงานอยู่ร้านเดียวกัน แต่คนละสาขาทักมาหา พร้อมเล่าเรื่องว่า "เชฟ" ดัง มีพฤติกรรม ชอบหลอกลวงคบหาเชิงชู้สาวกับ "ลูกจ้าง" ซึ่งเป็นคนงานต่างด้าว ทั้งที่ตนก็มีครอบครัวแล้ว "ลูกจ้าง" ชาวต่างด้าวเล่าว่า เธอถูกหลอกให้หลงรักโดยไม่รู้ว่าเขามีเมีย 


และยังทำแบบนี้กับ "ลูกจ้าง" คนอื่นอีกด้วย แต่ที่ไม่กล้าออกมาพูด เพราะ "เชฟ" ดัง ขู่จะแบล็กเมล์ปล่อยคลิปส่วนตัว ที่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน ต่อมา "ลูกจ้าง" ชาวต่างด้าว เล่าเพิ่มเติมว่า "เชฟ" ดัง มีรสนิยมโรคจิต และบังคับให้เธอหาเด็กให้ หากไม่หา "เชฟ" ก็จะแบล็กเมล์เธอ และ "เชฟ" ยังชอบทำกับเธอเหมือนสาวขายบริการ และเคยบอกให้เธอไปขายบริการอีกด้วย

 

เชฟดัง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ