เด่นโซเชียล

'อว.' เจอ ดราม่า สั่งทำป้ายยินดี 'ศุภมาส อิศรภักดี' พร้อมตัวอย่างที่ถูกต้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าตั้งแต่ยังไม่เริ่ม กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม 'อว.' เจอ ดราม่า สั่งทำป้ายยินดี 'ศุภมาส อิศรภักดี' พร้อมตัวอย่างที่ถูกต้อง

มีชื่อเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรี คุมกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ใน “ครม.เศรษฐา 1” สำหรับ “ศุภมาส อิศรภักดี” ซึ่งนับเป็นรัฐมนตรีหญิงคนแรก ที่คุมกระทรวง อว. หลังจากโลดแล่นในวงการการเมืองมานานกว่า 20 ปี เป็น สส.มาแล้วถึง 3 สมัย แต่เข้ารับตำแหน่งไม่นาน กระทรวง อว. ก็เจอดราม่าเสียแล้ว เมื่อมีการแชร์ข้อความทางไลน์กลุ่ม ให้ทุกหน่วยงานในสังกัด อว. ทำแบนเนอร์ แสดงความยินดีกับ “ศุภมาศ อิสรภักดี”

ป้ายแสดงความยินดี
 

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊คของ Atukkit Sawangsuk ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ไลน์ว่อนเลย งานวิจัยวิทยาศาสตร์นวัตกรรมจงเจริญ ซึ่งมีข้อความว่า “เรียน ฝ่ายประชาสัมพันธ์/สื่อสารองค์กรทุกหน่วยงาน กระทรวง อว.ขอความร่วมมือจากทุกหน่วยงานจัดทำแบนเนอร์แสดงความยินดีและต้อนรับท่านศุภมาส อิสรภักดี ในโอกาสได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้า แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม โดยให้นำขึ้นเผยแพร่ทั้งเว็บไซต์และสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ของทุกหน่วยงาน

 

 

ทั้งนี้ กลุ่มสื่อสารองค์กร สำนักงานปลัดกระทรวง อว. ได้นำส่งภาพ ซึ่งได้รับความเห็นชอบให้ใช้เผยแพร่ในสื่อประชาสัมพันธ์ได้ จากท่านรัฐมนตรี และตัวอย่างของแบนเนอร์ที่สำนักงานปลัดกระทรวง อว.จัดทำมาพร้อมนี้”

             ไลน์ข้อความหลุด            

ป้ายแสดงความยินดี

ซึ่งภายหลังมีการแชร์ข้อความออกไป พบว่า ทุกหน่วยงานในสังกัด อว. ได้ทำแบนเนอร์แสดงความยินดี และต้อนรับ ตามที่ได้รับการขอความร่วมมือ แต่กลับทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความเหมาะสม

ป้ายแสดงความยินดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ