เด่นโซเชียล

สุดงง 'พนักงาน' ขนส่ง แกะ 'พัสดุ' ลูกค้า ครีมแบรนด์ดังมาลอง สุดท้ายของหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดงง 'พนักงาน' ขนส่งเจ้าดัง แกะ 'พัสดุ' ลูกค้า ครีมแบรนด์ดังมาลอง สุดท้ายของหาย ไม่รับผิดชอบแถมด่า เอาคลิปมาลงทำไม่เบลอหน้า

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิป "พนักงาน" บริษัทขนส่งแบรนด์ดัง กำลังแกะสินค้าของ "ลูกค้า" โดยระบุว่า "แบบนี้ต้องยังไงดีคะ การที่คุณทำแบบนี้ เรื่องการขนส่งแล้วกล่องพังหรือเสียหายคือส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งคือการที่มาแกะของลูกค้าที่อยู่ในกล่อง แล้วฉีดเล่นแบบนี้คืออะไรคะ แล้วอีกหนึ่งเลยคือการที่แยกตัวกระปุกออกไว้ในตะกร้าพัสดุ 

 

 

 

 

 

แล้วถ่ายรูปของในกล่องมาแค่ 2 ขวด คืออะไรคะ พฤติกรรมนี้ส่อถึงอะไร? ปล. ของในกล่องเป็นครีมบำรุงเกาหลีที่คุณน้าฝากซื้อจากเกาหลีนะคะ ทางขนส่งสายฟ้าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ เบื้องต้นทางคลังต้นทางจะมีการเจรจากับพนักงาน และคลังปลายทางให้และเรามีหน้าที่ติดต่อ customer service แจ้งเรื่องร้องเรียนเข้าไปอีกค่ะ"

 

พัสดุ

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตที่เห็นคลิปก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ต่อว่าพฤติกรรมของ "พนักงาน" ว่าไม่สมควรแกะของ "ลูกค้า" ออกมาใช้ แถมยังทำหายแบบนี้ถือเป็นการขโมยหรือไม่ 

 

ซึ่งชาวเน็ตได้ถามเจ้าของโพสต์ว่า "แล้วทำอะไรต่อ แจ้งความใหม่ ตามความคืบหน้าค่าาา" เจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า "รอเจ้าหน้าที่คลังส่วนกลางติดต่อกลับมาวันนี้ค่ะ แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บอกว่าให้แจ้งความดำเนินคดีได้เลย เขาจะช่วยตามตัวด้วย"

 

ส่งพัสดุ

 

ล่าสุดเจ้าของคลิป เล่าว่า ไม่ใช่ "พนักงาน" แกะกล่องแต่เป็นการเปิดของในกล่องมาเล่น และถ่ายรูปของให้ไม่ครบ ทั้งที่ในคลิปมีครบ กล่องพัสดุขาดเพราะเซรั่มซึมออกมา รู้สึกไม่พอใจทำไม "พนักงาน" ถึงมาเล่นของ "ลูกค้า" ที่ไม่ใช่ของตัวเอง 

 

และจากในวิดีโอกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า "พนักงาน" เอาของออกจากกล่องไป 1 ชิ้น ต่อมาทางคลังสินค้าได้ติดต่อเจ้าของคลิปกลับมา แต่เป็นการติดต่อกลับมาต่อว่า ที่เอาคลิปมาลงโดยไม่เบลอหน้าทางเขาได้รับความเสียหาย โดยไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ ต่อของ "ลูกค้า" ที่หายไป 

 

พัสดุ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ