เด่นโซเชียล

สุดพีค 'ลูกค้า' สั่งกะเพราหมู ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาว 'พ่อค้า' จัดตามสั่งเป๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดพีค 'ลูกค้า' สั่ง กะเพรากากหมู ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาว 'พ่อค้า' ใส่ใจทุกรายละเอียด จัดให้ตามสั่งเป๊ะ ฮาสนั่นจนเป็น ไวรัล 3 ล้านวิว

กลายเป็นไวรัลชวนฮา ที่มียอดเข้าชมถึง 3 ล้านวิว เมื่อมี "พ่อค้า" ร้านอาหารตามสั่งรายหนึ่ง โพสต์วิดีโอลง Tiktok ชื่อ kuntimkanomthai ซึ่งในคลิปเป็นวิดีโอสาธิตการทำ เมนูตามที่ "ลูกค้า" ต้องการ ซึ่งเมนูที่กลายเป็นไวรัลนี้ "ลูกค้า" เขียนบิลสั่งว่า "กะเพรากากหมู ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาว"

 

 

 

 

"พ่อค้า" ก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เริ่มต้นด้วยการเจียวกากหมูหอมๆ ต่อด้วยการนำกากหมูมาผัดกะเพรา แต่ก็ต้องเอ๊ะ เพราะไม่เห็นจะใส่หัวฝักยาวไปในกะเพราตอนผัดเลย จนสุดท้ายขั้นตอนทอดไข่ดาวถึงกับร้องอ๋อ....

 

อาหาร

 

ต่อมาผู้ใช้งานบัญชี TikTok ชื่อ @kaowwmy โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ว่าด้วยเรื่องอาหารตามสั่ง คุมป้าทำดีที่สุดแล้วค่ะทางนี้ผิดเองเขียนกำกวม #คนไทยเป็นคนตลก #ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน #สายฮา #อาหารตามสั่ง #tiktokfoodchallenge

 

กะเพรา

 

โดยในภาพจะเห็นว่า "ลูกค้า" ออเดอร์ไปว่า "กะเพรากากหมู ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาว (ข้าวน้อย) 1 กล่อง" ซึ่ง "พ่อค้า" ก็จัดให้ตามคำขอ ใส่ใจรายละเอียดทุกเม็ด ทำมาให้ตามสั่งแบบเป๊ะๆ คือ กะเพรากากหมู และไข่ดาวใส่ถั่วฟักยาว ใครจะคิดว่าข้าว 2 กล่องในคลิป จาก 2 ช่อง นั้นคือ กล่องเดียวกัน

 

กะเพรา

 

กลายเป็นว่าเมนูที่เป็นไวรัล 3 ล้านวิว เป็นกล่องเดียวกันกับที่ "ลูกค้า" โพสต์ ใครจะไปคิดว่าจะบังเอิญขนาดนี้ หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระจาย พร้อมยังแซว "พ่อค้า" กันอย่างสนุกสนาน ว่า เชื่อและว่าอาหารตามสั่งจริงๆ ทำตามสั่งเป๊ะเลย ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ สุดท้ายทำเฉย

 

ไข่ดาว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ