เด่นโซเชียล

รู้จัก 'กีกี้ แม็กซิม' นางแบบสายเซ็กซี่ โยงเครือข่ายจีนเทา ทรัพย์สินพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'กีกี้ แม็กซิม' นางแบบสายเซ็กซี่ ดีกรีไม่ธรรมดา ถูกรวบโยงเครือข่ายจีนเทา ยึดบ้าน รถหรู ทรัพย์สินกว่าพันล้านบาท

จากที่ ตร.สอบสวนกลาง ร่วม ปปง. อัยการ ระดมกำลังกว่า 200 นาย เปิดปฏิบัติการค้น 30 จุด กทม. สมุทรปราการ และอุดรธานี บุกจับเครือข่ายจีนเทา องค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ ตุ๋นลงทุนคริปโตฯ โรแมนซ์สแกม ฟอกเงิน รวบนางแบบดัง "กีกี้ แม็กซิม" หลังพบหลักฐานเชื่อมโยงถึง รวมยึดบ้านกว่า 10 หลัง รถหรู และทรัพย์สิน เกือบพันล้าน

 

 

 

 


งานนี้หลายคนสงสัยว่า "กีกี้ แม็กซิม" คือใคร เป็นใครมาจากไหน จู่ๆ กลายมาเป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืน แต่ความจริงแล้วเธอเป็นนางแบบชื่อดังที่เคยมีชื่อเสียง วันนี้ทางคมชัดลึก พาทำความรู้จักกับ "กีกี้ แม็กซิม"

 

จีนเทา

 

"กีกี้ แม็กซิม" หรือ กีกี้ จักรีณา 

"กีกี้ แม็กซิม" มีชื่อจริงว่า จักรีณา ชูขาวศรี ปัจจุบันอายุประมาณ 30 มีส่วนสูง 165 เซนติเมตร หลังจากที่เข้าสู่วงการนางแบบ ก็ทำงานสายนี้เพียงไม่นาน เธอก็ได้หายน่าหายตาไปจากวงการเลย จนมาโผล่อีกทีในข่าวใหญ่ โดนจับพร้อมกลุ่มจีนเทา

 

จีนเทา

 

จีนเทา

 

"กีกี้ แม็กซิม" เป็นอดีตผู้เข้าประกวด Miss Maxim The Sexy Icon 2016 อีกทั้ง กีกี้ ยังเคยได้รับตำแหน่ง Miss Sun Clara Plus และเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ TOP 20 ของปีนั้น

 

แม้จะไม่ได้เข้ารอบในอันดับต้นๆ แต่ด้วยความสวย น่ารัก และเซ็กซี่ ทำให้เธอมีผลงานที่ผ่านตามาอยู่เรื่อยๆ ทั้งนี้ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) เตรียมจัดแถลงสรุปผลปฏิบัติการทั้ง 30 จุด ในวันนี้

 

จีนเทา

 

จีนเทา

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ