เด่นโซเชียล

สุดกลุ้มใจ คู่รัก 'แต่งงาน' 4 ปี จัดกี่ท่าก็ไม่มีลูก ไปหาหมอถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดกลุ้มใจ คู่รัก 'แต่งงาน' มานาน จัดกี่ท่า-กี่รอบ บ่อยแค่ไหน ก็ไม่มีลูกสักที ไปหาหมอถึงกับอึ้ง เสียบผิดรูมาตลอด 4 ปี

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า หลิวหงเหม่ย สูตินรีแพทย์ที่เกษียณแล้ว ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกที่ตนเคยเจอ เป็นเรื่องของคู่ "แต่งงาน" จากมณฑกุ้ยโจว ประเทศจีน

 

 

 

 

 

ทั้งคู่อายุ 26 และ 24 ปี "แต่งงาน" มานานถึง 4 ปี แต่ยังไม่มีลูกสักที พยายามทุกวิธีจะเคล็ดลับไหนที่ว่าดีก็ทำมาหมด ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะตั้งท้อง จนทางบ้านของทั้งสองฝั่งมากดดัน ว่าอยากอุ้มหลานแล้ว สามีภรรยาคู่นี้จึงมาหาหมอด้านสูตินรีเวช ที่โรงพยาบาล ทำให้พบความจริงสุดอึ้ง

 

แต่งงาน

 

เมื่อหมอสอบถามภรรยา ภรรยาก็ตอบมาว่าทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ รู้สึกเจ็บปวดมากทุกครั้ง แต่ก็ทนเพราะอยากมีลูกมากๆ หมอจึงสงสัยว่าฝ่ายหญิงอาจมีโรคทางพันธุกรรม แต่เมื่อตรวจร่างกายภรรยากลับต้องตกใจ เพราะว่าเธอยังคงเป็นสาวบริสุทธิ์ ผลปรากฏว่าตั้งแต่ "แต่งงาน" เธอไม่เคยมีเพศสัมพันธ์มาก่อนเลย ทำเอาทุกคนงงกันไปหมด

 

จากนั้นหมอจึงตรวจดูบริเวณรูทวารของภรรยา กลับพบว่ามันมีขนาดใหญ่จนสามารถสอดนิ้วเข้าไปได้ถึง 3 นิ้ว หมอจึงทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าทำไม สามีภรรยาคู่นี้ถึงไม่มีลูกสักที เนื่องจากทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันผ่านประตูหลังมาตลอด 4 ปี

 

แต่งงาน

 

หมอจึงแนะนำคู่มือการมีเพศสัมพันธ์อย่างถูกต้อง ให้กับคู่ "แต่งงาน" คู่นี้ พร้อมยังช่วยอธิบายให้ฟังว่าควรทำอย่างไร เพื่อให้มีลูกได้สำเร็จ หลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน ภรรยาก็ได้ตั้งท้อง ซึ่งทั้งคู่ได้ส่งของขวัญมาให้หมอเพื่อเป็นการขอบคุณ 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ