เด่นโซเชียล

ขนหัวลุก! สาวสั่ง 'ข้าว' ผ่านแอปฯ ดันเจอเครื่องราง 'ไอ้งั่ง' บนกล่องข้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนหัวลุก! สาวสั่ง 'ข้าว' ผ่านแอปฯ ดันเจอเครื่องราง 'ไอ้งั่ง' บนกล่อง หลอนกลัวโดนคุณไสย เจ้าของร้านยันไม่รู้เรื่อง

กลายเป็นเรื่องราวชวนขนลุก เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์ ว่าตนเองได้สั่ง "ข้าว" จาก แอปฯ ฟู้ดเดลิเวอรี่ ตอนไรเดอร์มาส่งก็ไม่ได้มีอะไร จนแกะถุงเพื่อจะกิน "ข้าว" ดันเจอ "ไอ้งั่ง" อยู่บนกล่องข้าว ถึงกับตกใจรีบทักไปสอบถามทางร้าน ร้านก็ตอบกลับมาว่าไม่ใช่ของทางร้าน งานนี้หลอนหนักกว่าเดิม

 

 

 

 

 

วันที่ 29 ส.ค. 2566 สาวรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เพื่อแชร์ประสบการณ์หลังสั่ง "ข้าว" ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แต่ดันเจอของชวนหลอนติดมาในถุงด้วย

 

ข้าว

 

สาวรายนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เราสั่ง "ข้าว" แล้วได้ "ไอ้งั่ง" มาด้วยค่ะ โทรไปสอบถามร้านค้า เขาก็บอกเขาไม่ได้ใส่มาค่ะ จะติดต่อไรเดอร์ก็ไม่มีเบอร์ มันไม่โอเคมากเลยค่ะ ที่ได้ของแบบนี้มา เราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างคะ เราคิดว่าสั่งอาหารไม่ควรได้ของแบบนี้มาเลยค่ะ มันน่ากลัวมาก

 

"ไอ้งั่ง" หรือ พระงั่ง เป็นเครื่องรางของขลังเขมร เชื่อว่าหากพกพาหรือบูชาไว้จะช่วยในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขายดี มีเสน่ห์ เพศตรงข้ามมารักมาหลงถือกันว่าแรงที่สุดในบรรดามหาเสน่ห์สายล่าง และเชื่อว่าช่วยเรื่องอยู่ยงคงกระพัน 

 

ไอ้งั่ง

 

ล่าสุดสาวเจ้าของโพสต์ที่สั่ง "ข้าว" ได้ "ไอ้งั่ง" ออกอัพเดตเพิ่มเติมว่า "เมื่อเช้าเขาได้คุยกับไรเดอร์เรียบร้อยค่ะ สรุปเป็นของพี่ไรเดอร์ค่ะ เขาบอกว่าอาจจะหลุดมา ปกติเขาใส่ไว้ในกล่องส่งอาหาร เพราะเป็นความเชื่อของเขาว่าทำให้ได้ออเดอร์ดีค่ะ เราไม่ได้คอมเพลนอะไร เพราะพี่เขาบอกว่าพอของชิ้นนี้หาย พี่เค้าโดนรถชนค่ะ กลับจากโรงพยาบาลแกถึงได้แวะมาเอาคืนไปค่ะ"

 

ทั้งนี้สาวเจ้าของโพสต์ได้ออกมาขอโทษร้าน "ข้าว" เนื่องจากเข้าใจผิด โดยเธอได้บอกว่าไม่ใช่เป็นของร้านข้าว เป็นของไรเดอร์ ไหนๆ คนก็สนใจเยอะแล้ว เราขอฝากร้านของป้าเยาว์ที่เราสั่งหน่อยนะคะ เพราะป้าแกดีมาก เราคุยกับป้าตั้งแต่เมื่อคืน เช้าป้าก็โทรมาอีกเพราะเป็นห่วงเรา แกคอยโทรคอยไลน์มาถามตลอด ใครอยู่แถวดอนเมืองช่วยอุดหนุนคุณป้าหน่อยนะคะ 

 

ร้านข้าว

 

 

ข้าว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ