เด่นโซเชียล

ลั่นแรง 'หนุ่ม กรรชัย' โพสต์แฟนโหนกระแส พร้อมใจกันกินอาหารหมา เขาดีกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ลั่นแรงโพสต์คลิป 2 สามีภรรยา หลังออก "โหนกระแส" เคลียร์ปมแต่งงานได้ 3 วัน ภรรยาขอเลิก โต้กันแทบตาย สุดท้ายดีกันแล้ว งานนี้แฟนรายการ กินอาหารหมากันหมด

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเมื่อ นายนิว (นามสมมุติ)  เจ้าบ่าวหมาดๆ เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ว่า ตนเอง กับน.ส.เอ. (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าสาวป้ายแดง เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้ 3 วัน ขอยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา เนื่องจากฝ่ายเจ้าสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่กลับบ้าน ไม่ยอมรับโทรศัพท์ สุดท้ายฝ่ายหยิงขอเลิก โดยอ้างว่า หมดรัก ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ตกลงแต่งงานกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงอ้างว่าตั้งครรภ์ แต่เมื่อกลับมาบอกกับตนว่าไม่ได้ท้องแล้ว เพราะเกิดตกเลือด และแท้งลูกไปแล้ว 

 

 

หนุ่มท่าม่วงสุดช้ำ แต่งงาน 3 วัน สาวขอเลิก เพราะหมดรัก

 

ภาพวันแต่งงาน ยังชื่นมี่นกันดี

 

 

และเพื่อให้เรื่องราวได้รับความกระจ่าง และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้พูดในส่วนของตนเอง  ทางรายการ โหนกระแส ซึ่งมี "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยในรายการ ทั้ง 2 ฝ่าย ได้เล่าถึงที่มา ที่ไปว่า ทั้งนายนิว และ น.ส.เอ รู้จักคบหากันเป็นเวลา 6 เดือน ต่อมาฝ่ายหญิงมาบอกกับนายนิว ว่าตั้งครรภ์ จึงพากันไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์แจ้งว่า น.ส.เอ ตั้งครรภ์ จริง จึงได้ตกลงว่าจะจัดงานแต่งงานกัน 

 

 

 

หนุ่ม กรรชัย เชิญทั้ง 2ฝ่าย มาชี้แจงในโหนกระแส

 

 

แต่หลังจากแต่งงานกันได้เพียง 3 วัน ฝ่ายหญิง ขอกลับไปบ้านของตน โดยอ้างว่าต้องไปดูแลพ่อที่ป่วยอยู่ ต่อมา นายนิว ได้ไปหา น.ส.เอ ที่บ้าน แต่เมื่อพบหน้ากัน น.ส.เอ กลับบอกเลิก พร้อมบอกว่า ไม่ได้ตั้งครรภ์แล้ว ทำให้ นายนิว ตั้งข้อสงสัยว่า น.ส.เอ ตั้งครรภ์จริงหรือไม่  

 

 

 

หนุ่มร้องแต่งงาน 3 วัน เจ้าสาวขอเลิก

 

 

นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังมีการโต้กันในหลายประเด็น  จนจบรายการ นายนิว ได้กอดภรรยาแล้วร้องไห้ พนมมือขอโทษ โดย น.ส.เอ ได้ปลอบนายนิว ซึ่งยังคงร้องได้ และมีอการคล้ายจะเป็นลม ต้องช่วยกันดูแล  โดยทั้งสองกลับไปคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อย และก่อนจบรายการ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ทิ้งท้ายว่า รถทัวร์ ทั้งหลาย จอดรถแล้วลงไปหาอาหารหมากิน 

 

 

หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ โหนกระแส

 

 

ซึ่ง ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "หนุ่ม กรรชัย" โดยระบุว่า 

ผัวร้องไห้เป็นลมส่วนเมียดูแล เค้าดีกันแล้วครับ สำหรับแฟนๆรายการโหนกระแสเมื่อสักครู่ พร้อมใจกันแดกอาหารหมานะครับ นำทีมแดกโดยครูใหญ่ 

 

 

หนุ่ม กรรชัย โพสต์เฟซบุ๊ก เขาดีกันแล้ว

 

 

ชมคลิปรายการ คลิก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ