เด่นโซเชียล

ฟีลลูกคุณหนู 'โรงเรียน' รีโนเวท 'ห้องน้ำ' นักเรียนใหม่ หรูหราดุจห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิ้งฉ่องแบบลูกคุณหนู 'โรงเรียน' ดังรีโนเวท 'ห้องน้ำ' นักเรียนใหม่ ทันสมัยหรูหราดุจห้าง รุ่นพี่โอดทำไมตอนเราไม่มีแบบนี้บ้าง

หลายคนคงมีประสบการณ์การเข้า "ห้องน้ำ" ที่ "โรงเรียน" ว่ามันช่างไม่มีความสุขสักเท่าไร จะปลดทุกข์แต่ละทีไม่ค่อยสบายใจ ด้วยความที่เด็กนักเรียนเป็นร้อยเป็นพัน "ห้องน้ำ" สภาพก็เป็นไปตามการใช้งาน ล่าสุดมีชาวเน็ตแชร์ภาพ "ห้องน้ำ" สุดหรูดูแล้วนึกว่าอยู่ในห้าง

 

 

 

 

 

วันที่ 28 ส.ค. 2566 มีการแชร์ภาพ "ห้องน้ำ" ของ "โรงเรียน" นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ซึ่งหากมองภาพผ่านๆ นึกว่า "ห้องน้ำ" ในห้างสรรพสินค้า พออ่านแคปชั่นถึงรู้ว่านี่มัน "ห้องน้ำ" ของ "โรงเรียน" งานนี้หลายคนโอดทำไมสมัยเราเรียนไม่มีแบบนี้บ้าง

 

ห้องน้ำ

 

เพจเฟซบุ๊ก นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้โพสต์ภาพ "ห้องน้ำ" ใหม่ของ "โรงเรียน" หลังจากรีโนเวท บอกเลยว่าลืมภาพจำ "ห้องน้ำ" โรงเรียนเดิมๆ ไปเลย โดยในโพสต์มีแคปชั่นระบุว่า

 

"พร้อมให้บริการแล้ว ห้องน้ำที่ทันสมัยก๊อกน้ำอัตโนมัติ ชั้น 2 และ ชั้น 6 เพิ่มความสะดวกสบาย และสร้างความสุขให้กับลูกหอวังนท์ ชั้นอื่นๆ รออีกนิดนะ อย่าลืมร่วมกันดูแล รักษาความสะอาด ใช้แล้วช่วยกันดูแลด้วยนะ"

 

ห้องน้ำ

 

ห้องน้ำ

 

ห้องน้ำ

 

หลังภาพ "ห้องน้ำ" โรงเรียนสุดหรูถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ผู้คนต่างให้ความสนใจมากมาย หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ด้วยความอิจฉาอยากให้มีแบบนี้ตอนที่ยังเรียนอยู่บ้าง บางคนอยากจะย้อนกลับมาเรียนในยุคนี้ บรรดาศิษย์เก่าก็มาตัดพ้อทำไมรุ่นเราไม่มีแบบนี้บ้างนะ

 

ห้องน้ำ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ