เด่นโซเชียล

สุดหลอน ย้าย 'คอนโด' ใหม่ ป่วยปริศนายกครัว ติดกล้องดู รู้สาเหตุถึงกับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดหลอน ย้าย 'คอนโด' ใหม่ ป่วยปริศนายกครัว คลื่นไส้-ปวดหัวตลอดเวลา ไปหาหมอไม่ทราบสาเหตุ ติดกล้องดู รู้สาเหตุถึงกับช็อก

วันที่ 25 ส.ค. 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานข่าวครอบครัวในเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใน "คอนโด" ใหม่ได้ไม่ถึง 1 ปี แต่คนในครอบครัวกลับป่วยปริศนา มีอาการคลื่นไส้ วิงเวียน ซึ่งผู้เป็นพ่อก็พยายามหาสาเหตุ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าต้นเหตุของอาการป่วยเหล่านี้เกิดมาจากอะไร

 

 

 

 

 


ตามรายงานจากเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ครอบครัวของ อุมาร์ อับดุลลาห์ พร้อมด้วยภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์และลูกสาว ได้ย้ายเข้าไปอยู่ใน "คอนโด" อ็อกซ์ฟอร์ด เพลส ในย่าน แทมปา ปาล์ม แทมปาซิตี้ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

บ้าน

 

ตั้งแต่ครอบครัวนี้ย้ายเข้าไปอยู่ที่ "คอนโด" ก็ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนบ้านอย่างอบอุ่น แต่ต่อมาเขาเริ่มได้รับข้อความจากเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ชั้นล่างใต้ห้องของเขา ที่บ่นว่าครอบครัวเขาเสียงดังรบกวน ทำให้เขานอนไม่หลับ เพื่อนบ้านรายดังกล่าวชื่อว่า ลี ซูหมิง ชายจีนวัย 36 ปี 

 

ลี ซูหมิง เป็นนักศึกษา ปริญญาเอกภาควิชาเคมี จากมหาวิทยาลัยเซาท์ฟลอริดา หลังจากได้รับจดหมาย อุมาร์ อับดุลลาห์ ได้ตรวจสอบห้องน้ำของเขา และพบว่าไม่มีเสียงรบกวนใดๆ เลย

 

จากนั้นทุกคนใช้ชีวิตกันตามปกติ แต่ครอบครัวของ อุมาร์ อับดุลลาห์ เริ่มมีอาการป่วยปริศนา บางครั้งพวกเขารู้สึกคลื่นไส้ เวียนหัว โดยไม่ทราบสาเหตุ ต่อมามีเพื่อนคนหนึ่งมาเยี่ยม อุมาร์ อับดุลลาห์ ที่บ้านและเขาได้กลิ่นสารเคมี อุมาร์ อับดุลลาห์ เริ่มสังเกตุว่ามีกลิ่นแปลกๆ จริง

 

บ้าน

 

เขาจึงคิดว่าเครื่องทำน้ำอุ่นของเขาเสีย จึงเปลี่ยนเครื่องทำน้ำอุ่น และเรียกช่างมาเช็กช่องระบายอากาศและล้างท่อแอร์ที่ "คอนโด" แต่กลิ่นแปลกๆ ก็ยังอยู่ จนถึงเดือน มิ.ย. 2023 อุมาร์ อับดุลลาห์ ยังคงได้กลิ่นแปลกๆ และพบรอยแตกเล็กๆ ที่ประตู "คอนโด" ของเขา เขาเริ่มสงสัยว่ากลิ่นอาจจะมาจากข้างนอก จึงตัดสินใจติดกล้องที่ซ่อนอยู่หน้าประตู

 

หลังจากนั้นเขาได้มาเปิดภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ดู ครอบครัวของ อุมาร์ อับดุลลาห์ ก็ต้องช็อกกับสิ่งที่ได้เห็น เมื่อเขาเห็น หลี่ ซูหมิง ย่องไปที่ประตูบ้านของตัวเอง โดยในมือของเขาถือเข็มฉีดยา ก่อนจะฉีดของเหลวเข้าไปในรอยแตกของประตู

 

บ้าน

 

โดยของเหลวที่เขาฉีดเข้าไปในร่องประตูของ อุมาร์ อับดุลลาห์ คือ ไฮโดรโคโดนและเมทาโดน ซึ่งเขาได้ผสมสารเคมีอันตรายที่ห้องปฏิบัติการของมหาวิทยาลัย และใส่ลงในหลอดฉีดยา เขาฉีดเข้าไปในบ้านของอุมาร์ อับดุลเลาะห์ เพราะต้องการทำร้ายครอบครัวนี้

 

ล่าสุดครอบครัวของ อุมาร์ อับดุลลาห์ ได้ย้ายออกจากบ้าน และแจ้งตำรวจแล้ว เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. หลี่ ซูหมิง ถูกตำรวจจับกุม แต่ตอนนี้ได้รับการการประกันตัวแล้ว 

 

บ้าน

 

 

 

 

 

logoline