เด่นโซเชียล

ล้มทั้งยืน ปล่อย 'คอนโด' ให้ต่างชาติเช่า ห้องพังยับ ค้างค่าไฟจนโดนตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล้มทั้งยืน ปล่อย 'คอนโด' ให้ชาวต่างชาติเช่า ผ่านเอเจนซี่ ห้องพังยับ ค้างค่าไฟจนโดนตัด ต้องลักของส่วนกลางใช้ แอบเลี้ยงแมวเกลื่อนห้อง

สมัยนี้จะให้คนเช่าห้องแต่ละทีต้องดูแล้วดูอีก มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ กับปัญหาปล่อยเช่า "คอนโด" และเจอผู้เช่าชิ่ง ค้างค่าน้ำค่าไฟ แถมทำห้องเละทิ้งขยะไว้ให้ดูต่างหน้า ทั้งเสียใจเสียเงินมานั่งซ่อมห้อง และยังต้องเสียเวลามาทำความสะอาด 

 

 

 

 

 

 

ผู้ใช้ Tiktok บัญชี @fang_pacara ได้โพสต์เตือนภัยใครจะปล่อยเช่า "คอนโด" ให้คิดดีๆ ไม่งั้นอาจจะเป็นเหมือนเธอได้ หลังจากที่เธอปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่า "คอนโด" ผ่านเอเจนซี่ แต่ผู้เช่ารายนี้กลับค้างค่าไฟจนถูกตัด แถมยังแอบใช้ไฟส่วนกลาง จนทางนิติบุคคลต้องโทรตามให้รีบเข้าไปดู 

 

คอนโด


 

โดยในคลิปจะเห็นบรรยากาศห้อง พบว่า "คอนโด" ที่ตอนแรกสะอาดเป็นระเบียบ ตอนนี้สภาพมีแต่กองขยะ ข้าวของในห้องวางกระจัดกระจายไปตามพื้น เฟอร์นิเจอร์ก็พังเสียหาย และยังแอบเลี้ยงแมวหลายตัว กลิ่นอึกลิ่นฉี่แมวคลุ้งไปหมด สภาพห้องรกจนงงว่าอยู่กันไปได้ยังไง

 

คอนโด

 

เจ้าของห้อง "คอนโด" ระบุในคลิปว่า "ปล่อยห้องให้ชาวต่างชาติเช่าผ่านเอเจนซี่ ชาวต่างชาติค้างค่าไฟจนโดนตัด และแอบขโมยไฟส่วนกลางใช้ จนนิติโทรตามเข้ามาดู เปิดเข้าห้องมาลมแทบจับ อยู่กันได้ยังไงก๊อนนน โอ้ยยยยสู!"

 

คอนโด

 

เจ้าของ "คอนโด" มาอัพเดตเพิ่มเติมว่า ได้กลับไปพบผู้เช่าที่ "คอนโด" อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้พาตำรวจเข้าไปด้วย ผู้เช่าชาวต่างชาติพยายามเก็บของหนีพอดี โชคดีจับตัวไว้ได้ทัน ระหว่างพูดคุยทราบว่าลูกๆ ของผู้เช่าไม่ได้เรียนหนังสือเที่ยวไปวันๆ มาอยู่นานถึง 10 ปี แล้ว ส่วนแมวจะยกให้เพื่อนๆ เลี้ยง ลูกของชาวต่างชาติจะเก็บไว้เลี้ยงแค่เพียงตัวเดียว

 

คอนโด

 

คอนโด

 

คอนโด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ