เด่นโซเชียล

แพงไปไหม 'พวงหรีด' พัดลม พันกว่าบาท ตัวจิ๋วเดียว ชาวเน็ตลั่นแพงแถมกากอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพงไปไหม สาวซื้อ 'พวงหรีด' พัดลม ราคา 1,200 บาท ตัวจิ๋วเดียว ชาวเน็ตลั่นทั้งแพงทั้งกาก ยี่ห้อก็โนเนมราคานี้ควรได้แบรนด์ดัง

เป็นธรรมเนียมงานศพ หากใครเสียชีวิตมีการจัดการงานศพ ต้องสั่ง "พวงหรีด" ไปให้เพื่อร่วมแสดงความเสียใจ ซึ่งในปัจจุบันนี้ "พวงหรีด" ก็มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ได้มีแต่ "พวงหรีด" ดอกไม้แบบแต่ก่อน มีทั้ง "พวงหรีด" ที่เอาของใช้มาทำ เพื่อเวลาจบงานศพ เจ้าของงานจะได้นำไปใช้ต่อได้ ไม่ต้องทิ้งให้เสียของ

 

 

 

 

 

กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโซเชียล เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์ถามชาวเน็ต เนื่องจากเธอไปซื้อ "พวงหรีด" มา ในราคา 1,200 บาท ซึ่งเป็น "พวงหรีด" พัดลม เธอเกิดความสงสัยว่ามันแพงไปไหม?

 

พวงหรีด

 

วันที่ 28 ส.ค. 2566 มีสาวรายหนึ่งโพสต์ถามผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค เธอได้ไปซื้อ "พวงหรีด" พัดลม มาและเกิดความสงสัยจึงขอความเห็นชาวเน็ต โพสต์ของเธอมีข้อความระบุว่า

 

"พวงหรีดพัดลมราคา 1,200 บาทถ้วนค่ะ ราคาสูงเกินไปไหมคะ ร้านอยู่ใกล้วัด โอนเงินไปเเละร้านบริการส่งถึงงานค่ะ (ตกลงกันว่าพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว)"

 

พวงหรีด

 

หลังจากที่สาวรายนี้โพสต์ถาม ชาวเน็ตก็เข้ามาอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่าแพง "พวงหรีด" พัดลม แพงมากแถมพัดลมที่เอามาทำ ยังเป็นพัดลมโนเนมกากๆ

 

ราคานี้ควรได้พัดลมตั้งพื้นขนาดใหญ่กว่านี้ และน่าจะได้ยี่ห้อดังๆ ด้วยซ้ำ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าร้านค้า ขายก็ต้องเอากำไร แต่ก็เจอคนอื่นสวนกลับว่าเอากำไรได้แต่ไม่ควรเอาเปรียบผู้บริโภค 

 

พวงหรีด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ