เด่นโซเชียล

กฏหมายมีไว้ขู่ 'มินตัน' ตัดพ้อโรคจิตตามไม่เลิก พ้นโทษมาคุกคามหนักกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กฏหมายมีไว้ขู่ 'มินตัน' เจ้าของเพจ หนูมินตันทาสกระดาน ตัดพ้อโรคจิตตามไม่เลิก พ้นโทษมาคุกคามหนักกว่าเดิม ลั่นต้องรอให้ถูกกระทำก่อนหรอ

"มินตัน" เจ้าของเพจ หนูมินตันทาสกระดาน ยังต้องเผชิญกับการถูกคุกคามจาก รปภ. หื่นไม่จบไม่สิ้น "มินตัน" หรือ มินตรา เชื้อวังคำ เน็ตไอดอลสาวสายคอสเพลย์ ก่อนหน้าเธอเจอ รปภ. โรคจิตคุกคามหนักถึงขั้นต้องแจ้งตำรวจจับ แต่เรื่องยังไม่จบเพราะหลังจากที่ รปภ. หื่นพ้นคุกออกมา ยังคงตามคุกคามอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 


ล่าสุด "มินตัน" ได้ออกมาโพสต์ว่าถูก รปภ. โรคจิตคนเดิม ส่งข้อความทางแชตมาคุกคามอย่างหนัก ส่งมาทุกวันโดยไม่มีความเกรงกลัวกฏหมาย เนื่องจาก รปภ. รายนี้โดนแค่รอลงอาญากับคุมประพฤติ "มินตัน" ถึงกับตัดพ้อว่ากฏหมายไทยมีไว้แค่ขู่ ต้องรอให้เหยื่อถูกกระทำก่อนหรอ

 

มินตัน

 

"มินตัน" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจว่า "อัปเดตเรื่อง โรคจิตที่คุกคามมินตันนะคะ ถือว่าเรื่องของหนูเป็นโพสต์เตือนภัยสังคม หรือเคสตัวอย่างนะคะ การถูกโรคจิตพยายามคุกคามทางเพศมาเกือบ 3 ปี ศาลก็ตัดสินให้โรคจิตหยุดคุกคามมินตัน ทั้งในชีวิตจริงและในโซเชียล แต่เขาก็ไม่หยุด แล้วเขาก็ไม่ได้เกรงกลัวกฏหมายอะไรเลย

 

ส่วนโทษ ก็แค่รอลงอาญา+คุมประพฤติ นิดๆ หน่อยๆ ส่วนโรคจิตก็ยังคอยแอบคุกคามเหมือนเดิม แต่ระวังตัวขึ้น กฏหมาย.. ต้องรอให้เหยื่อถูกกระทำสำเร็จก่อนจริงๆ ถึงเอาผิดได้แบบจริงจัง

 

หนูพยายามอยู่เงียบๆเรื่องนี้ หนูไม่ชอบดราม่า ไม่ชอบเลยจริงๆ หนูอยากตั้งใจทำงาน แต่ว่า ยิ่งมินตันอยู่เงียบๆ เขาก็ยิ่งได้ใจและคุกคามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"

 

มินตัน

 

 

มินตัน

 


 

ซึ่ง "มินตัน" ยังได้คอมเมนต์ตัดพ้อว่า "กฏหมายที่มีไว้ขู่ แต่ใช้งานจริงไม่ได้? ส่วนใครที่บอกว่า เพราะมินตันแต่งคอสเพลย์ หรือเพราะมินตันใส่ขาสั้นถ่ายรูป มินตันก็เลยสมควรถูกคุกคาม มันมีจริงๆ นะคะพวกคนที่คิดแบบนี้มีเยอะด้วย คือ หนูมีสิทธิ์แต่งตัวแบบไหนก็ได้หรือเปล่า

 

"มินตัน" เล่าว่าเคยบล็อค รปภ. รายนี้ทุกช่องทาง มินตันเคยทำแล้วในช่วงปีแรกๆ ที่เขาคุกคาม มินตันบล็อคแล้วปล่อยเงียบ คนก็ทักมาเตือนเต็มเลย เพราะเขาจะมาดักเจอกับจะมาหาที่บ้าน พอบล็อคยิ่งน่ากลัวตรงที่ หนูจะไม่มีข้อมูลเลยว่าเขาจะไปดักรอที่ไหน

 

ทั้งนี้ "มินตัน" จะไปแจ้งความเพิ่มอีกครั้ง ถ้ารอบนี้มีอะไรคืบหน้าจะออกมาอัพเดตเพิ่มเติม โดยเรื่องทั้งหมดนี้ทางครอบครัวของ รปภ. รายนี้รู้เรื่องทั้งหมด แต่ไม่มีการจัดการใดๆ

 

มินตัน

 

 

มินตัน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ