เด่นโซเชียล

เด็กยังรู้ 'นักเรียน' ส่งงาน หน้าที่คนในบ้าน 'พ่อ' รับจบหมด รู้เลยใครใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดน่ารัก 'นักเรียน' ส่งงานครู หัวข้อหน้าที่คนในบ้าน อ่านแล้วต้องขำ 'พ่อ' ทำหมดทุกอย่าง งานนี้รู้เลยใครใหญ่

แต่ละครอบครัวมักมีหัวหน้าครอบครัว ซึ่งเรามักถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าหัวหน้าครอบครัวคือคุณ "พ่อ" ที่ออกไปทำงานหาเงิน ส่วนคุณ "แม่" ก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านทำกับข้าวแสนอร่อย ดูแลทุกอย่างภายในบ้าน

 

 

 

 

 

แต่บางบ้านไม่ได้เป็นแบบนั้น "พ่อ" อาจต้องสลับหน้าที่เป็นช้างเท้าหลัง คอยทำงานบ้านและออกไปทำงานด้วย เพราะ "แม่" ขึ้นเป็นเสาหลักแทน อย่าง "นักเรียน" รายนี้ ที่ต้องส่งการบ้าน เขียนหน้าที่ของคนในบ้าน พอครูอ่านถึงกับเห็นใจคุณ "พ่อ"

 

พ่อ

 

ไวรัลสุดน่าเอ็นดูนี้ มาจากเพจเฟซบุ๊ก ครูเพ็ญศรี ซึ่งเป็นเพจที่มักจะแชร์ฮาๆ ของครูและ "นักเรียน" โดยเพจได้โพสต์ภาพการบ้านของ "นักเรียน" คนหนึ่งชื่อน้องนีน่า 

 

ซึ่งเป็นการบ้านในหัวข้อ ให้ "นักเรียน" บอกหน้าที่บองคนในครอบครัว ว่าแต่ละคนต้องทำอะไรบ้าง เพจได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า “เอ็นดู…..น้องนีน่า” แต่พอมองๆ แล้วคนที่น่าเห็นใจน่าจะเป็นคุณ "พ่อ" น้องนีน่า มากกว่า

 

นักเรียน

 

นักเรียน

 

โดยในภาพ "นักเรียน" นีน่า เขียนว่าหน้าที่ของคุณ "พ่อ" คือต้องทำทุกอย่างภายในบ้าน ตั้งแต่ กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน แต่หน้าที่ของคุณ "แม่" นั้นคือนอน

 

หลังจากภาพนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็สร้างเสียงฮาให้กับชาวเน็ตอย่างมาก เพราะโดนใจหลายๆ คน เหมือนบ้านอื่น ก็มีหน้าที่คล้ายๆ แบบบ้านของน้องนีน่า ชาวเน็ตยังเข้ามาแซวอีกว่า เด็กไม่โกหก คงเห็นมาจากที่บ้านเอ็นดู

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ