เด่นโซเชียล

อวสาน 'อาหาร' เย็น สาวกิน 'ห่อหมก' เกือบจะหมดดันเจอสิ่งนี้ อ้วกแทบพุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวสาน 'อาหาร' เย็น สาวซื้อ 'ห่อหมก' มากินจนจะหมด หันอีกฝั่งดันเจอสิ่งนี้ อ้วกเกือบพุ่ง มองแล้วหยีจนขนลุก ชาวเน็ตสงสัยคืออะไร

อวสาน "อาหาร" เย็น ของจริง ที่ใครเห็นก็ต้องรู้สึกหยีไปตามๆ กัน เมื่อสาวรายหนึ่ง กำลังจะกิน "ห่อหมก" แสนอร่อยที่เพิ่งซื้อมา แกะออกมาน่าตาสีสันสวยน่ากิน กินไปแล้วรสชาติก็อร่อยถูกปาก

 

 

 

 

แต่พอกินไปสักพักกลับด้าน "ห่อหมก" กลับเจอสิ่งนี้ ถึงกับต้องชะงักหยุดกินแทบไม่ทัน อ้วกเกือบพุ่ง ยิ่งมองใกล้ๆ ยิ่งชวนขนลุก แต่สิ่งนี้มันคืออะไรกันนะ

 

ห่อหมก

 

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพ "อาหาร" มื้อเย็นของเธอ ซึ่งเป็นเมนู "ห่อหมก" มองดูแล้วก็ออกจะน่ากิน แต่เมื่อซูมดูเท่านั้นถึงกับหยี

 

โดยโพสต์ของสาวรายนี้มีข้อความระบุว่า “อวสาน สาวกห่อหมก เห็นโพสต์คนอื่น ไม่คิดว่ามาเจอกับตัวเอง เพิ่งแกะออกจากห่อใบตอง กินไปครึ่งนึงตามภาพ แล้วเหลือบมาเห็น ก่อนเห็นก็ทานแบบเอร็ดอร่อย เห็นปุ๊ปคิดถึงเพจปั๊ป ใช่แน่ๆ ต้องใช่แน่ๆ”

 

ห่อหมก

 

 

หลังเรื่อง "ห่อหมก" สยอง ถูกแชร์ออกไป ก็สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตอย่างมาก ซึ่งหลายคนต่างสงสัยว่าสิ่งนี้มันคืออะไร ทั้งนี้มีคนเข้ามาตอบว่ามันคือไข่ของแมลงวัน 

 

ซึ่งชาวเน็ตก็ต้องงง ว่าแมลงวันเข้าไปไข่ได้ยังไง ในเมื่อ "ห่อหมก" มันห่อมิดชิดแล้ว แต่ก็มีคนมาตอบอีกว่า แมลงวันอาจจะไข่ไว้ที่ใบตอง แล้วทางร้านไม่ได้เช็กก่อนเอามาห่อ

 

ห่อหมก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ