เด่นโซเชียล

'สาว' แชร์เรื่องราวดีๆ ทำคนอ่านใจฟู สังคมต้องการคนแบบนี้มากๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง โพสต์ 'สาว' แชร์เรื่องราวดีๆ ทำคนอ่านใจฟู สังคมต้องการคนแบบนี้มากๆ ชาวเน็ต แห่ชม น่ารัก มีจิตสำนึกที่ดีมาก

เพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์แชร์เรื่องราวดีๆ จากลูกเพจ ที่สร้างความอบอุ่นใจให้กับหลายคนที่ได้อ่าน โดย 'สาว' คนนี้เล่าว่ากำลังจอดรถที่คอนโดพอลงจากรถก็กำลังจะล็อครถ ด้วยความที่บริเวณนั้นเป็นซอกแคบๆ มี 'หนุ่ม' ขับรถยนต์คันหนึ่งขับผ่านสวนมาช้าๆ และได้เฉี่ยวแขนเธอจนกระจกมองข้างรถคันนั้นพับลงไป

 

 

เพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

 

ซึ่งคนขับรีบลดกระจกยกมือมาไหว้ขอโทษ ตอนนั้นเธอก็งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะยังล็อครถไม่เสร็จ แล้วเค้าก็รีบขับผ่านไป เหตุการณ์ก็จบไม่มีอะไรและตัวเธอเองก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไร แต่พอเช้าวันต่อมามีถุงใส่ยาวางไว้หน้ารถของเธอพร้อมจดหมายน้อยตามภาพเลยค่ะ

 

 

"เรียนท่านเจ้าของรถ เนื่องจากเมื่อวานผมได้ขับรถโดยกระจกมองข้างรถด้านซ้ายของผมได้ชนแขนของท่าน ผมต้องขอโทษท่านเป็นอย่างยิ่ง โดยจะระวังให้มากกว่านี้ และต้องขอโทษที่ไม่ได้ตามไปถามไถ่อาการบาดเจ็บของท่านเนื่องจากผมก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมซื้อยาให้อยู่ในถุงกระดาษนะครับ"

 

 

 

เรื่องราวดีๆ

 

 

หลังจากที่โพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไปได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจ พร้อมกล่าวชื่นชม 'หนุ่ม' รายนี้ที่มีความรับผิดชอบ เป็นเรื่องราวที่ดีต่อใจ สร้างความอบอุ่นให้กับผู้อ่านหลายคน ในสังคมควรจะมีคนแบบนี้มากๆ

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ