เด่นโซเชียล

สิ้นแล้ว 'เมืองทิพย์' ลินดาประกาศขาย 'เพจ VEEN' เหตุไม่มีลูกค้าจ้างงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นแล้ว 'เมืองทิพย์' ลินดาประกาศขาย 'เพจ VEEN' ผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน เผยไม่มีลูกค้าจ้างงาน fc ใจหายแห่ให้กำลังใจ ขอให้ทบทวนอีกที

หลังจาก แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ผู้สร้างตำนาน "เมืองทิพย์" มีปัญหาส่วนตัวทำให้ต้องแยกทางกับ อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา จากนั้นทั้ง 2 คน ได้แยกย้ายกันไปทำงานต่างๆ ในทางของตัวเอง แต่ต่อมาทั้ง 2 คนก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง 

 

 

 

 

 

และได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวต่างๆ ว่าไม่มีงานทำยกมือไหว้ของานทำ เพราะไม่มีเงินจนเป็นหนี้ แต่กระแสก็ไม่ได้กลับมาปังแบบเดิม ทำให้ทั้ง 2 คน พยายามคิดทำคอนเทนต์ใหม่ๆ ออกมา และหาสินค้ามาไลฟ์สดขาย แต่ก็ยังได้เงินไม่มากพอจนต้องออกมาประกาศขาย "เพจ VEEN"

 

ขายเพจ

 

ล่าสุดอีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา เจ้าของ "เพจ VEEN" ที่ทำเพจร่วมกับ แม่หญิงลี ช่วยกันสร้างตำนาน "เมืองทิพย์" ที่มีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน ได้มีการโพสต์ผ่านเพจว่า "ประกาศขายเพจVEEN สนใจทักมาค่ะ" จากนั้นเหล่า fc ก็เข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก

ขายเพจ

 

โดยแม่หญิงลี ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าที่เหตุผลที่ขายเนื่องจาก "ขายเพจวีนแล้วนะคะทุกคน เพราะพี่ไม่มีงานเลยค่ะ"

 

หลังจากบรรดา fc และชาวเน็ตเห็นโพสต์ประกาศขาย "เพจ VEEN" ก็พากันใจหาย ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ว่าขอให้ทบทวนดูใหม่ อยากให้สร้างเสียงหัวเราะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับต่อไป แต่ก็มี fc ที่เข้าใจ พร้อมให้กำลังละขออวยพรให้ทั้ง 2 คน

 

ขายเพจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ