เด่นโซเชียล

โดนเด้ง 'ข้าราชการ' ใช้ 'รถ' หลวง เมาแล้วขับตกข้างทาง อ้างใช้ปฏิบัติหน้าที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อธิบดีสั่งเด้ง 'ข้าราชการ' สาว ใช้ 'รถ' หลวง ไปเที่ยวส่วนตัว จนเมาแล้วขับตกข้างทาง พบขวดไวน์แตกเกลื่อนทั่ว อ้างใช้ปฏิบัติราชการ

วันที่ 24 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเพจดัง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้นำภาพที่มี "รถ" สำนักงาน ปภ.จ.พะเยาได้ไถลตกข้างทางพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ซึ่งผู้ขับขี่ระบุว่าเป็น "ข้าราชการ" สาวรายหนึ่งภายในหน่วยงาน โดยมีข้อมูลระบุว่าเจ้าหน้าที่รายนี้ได้นำรถหลวงไปใช้นอกเวลาราชการ

 

 

 

 

ซึ่งได้ขับไปกินเลี้ยงงานเกษียณแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พะเยา และขากลับได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทางบริเวณในพื้นที่ ต.สันป่าม่วง อ.เมืองพะเยา

 

รถ

 

อีกทั้งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปช่วยเหตุการณ์นี้ได้พบเศษขวดเบียร์และขวดไวน์แตกเกลื่อนเต็ม "รถ" และนอกจากนี้ ทาง "ข้าราชการ" สาวดังกล่าว  ได้มีการสั่งให้ปิดข่าวเงียบในเวลาต่อมา หลังจากที่ได้เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 16 ส.ค.66 ที่ผ่านมา

 

หลังจากที่ข่าวในเพจดังได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์และแชร์รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ผู้ว่าฯพะเยา ได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมของสาวเจ้าหน้าที่ ปภ.จ.พะเยารายนี้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

 

รถ

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ผู้ว่าฯพะเยาได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ทางนายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ได้เซ็นคำสั่งโยกย้ายด่วนให้สาว "ข้าราชการ" รายนี้ไปช่วยราชการภายในศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 15 จ.เชียงราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ