เด่นโซเชียล

ใจจะขาด ชายไปหา 'หมอ' พบ 'กระรอก' อยู่ในก้น เลือดออกรุนแรง สุดงงเข้าไปยังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจจะขาด ชายไปหา 'หมอ' พบ 'กระรอก' อยู่ในก้น แถมยังมีชีวิต ข่วน-กัด จนเลือดออกภายในรุนแรง สุดงงเข้าไปยังไง รู้แล้วมีอึ้ง

เรื่องราวสุดสะพรึ่งนี้เกิดขึ้นที่เมืองโมลตันโบโรห์ แคร์โรลล์เคาน์ตี รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกา จากข่าวในเว็บบอร์ดของอเมริกา มีชายรายหนึ่งไปหา "หมอ" เนื่องจากสัตว์เลี้ยงของเขาที่เป็น "กระรอก" เข้าไปติดในก้นของเขา และติดอยู่ในทวารหนัก จนเลือดออกภายในรุนแรง

 

 

 

 

 

ชายรายนี้ชื่อว่า "เรย์ แฟรงก์เฟิร์ส" วัย 60 ทำงานเป็นบุรุษไปรษณีย์ ซึ่งเกษียณแล้ว ได้ประสบอุบัติเหตุสุดประหลาด เมื่อมีเขาได้ลื่นล้มทับ "กระรอก" ที่มีชีวิตอยู่ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ทำให้ "กระรอก" เข้าไปติดอยู่ในทวารหนัก ทั้งข่วนทั้งกัดจนเลือดออกภายในรุนแรง 

 

กระรอก

 

จากนั้น เรย์ รีบแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ตอนแรกตำรวจไม่เชื่อวาจะเป็นเรื่องจริง แต่ก็ได้ส่งรถพยาบาลไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่และ "หมอ" จึงรีบเข้าช่วยเหลือ ภาพแรกที่เจ้าหน้าที่เห็น สร้างความตกใจอย่างมาก เพราะ "กระรอก" ติดอยู่ในรูทวารและข่วนกัดภายในร่างกายของ เรย์ อย่างรุนแรง เพราะมันตกใจและต้องการหาทางออก

 

เจ้าหน้าที่ในทีมเล่าว่า พบชายรายนี้กำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่หน้าห้องน้ำ และมีหาง "กระรอก" ออกมาจากก้น เขากรีดร้องอย่างหนักเนื่องจากเจ็บปวด  สถานการณ์เข้าขั้นวิกฤต เจ้าหน้าที่จึงรีบส่ง เรย์ ไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาโดยด่วน

 

เมื่อ "หมอ" นำ "กระรอก" ออกมาก็พบว่า เรย์ มีเลือดออกภายในอย่างรุนแรง ต้องผ่าตัดถึง 2 ชั่วโมง ในที่สุดเขาก็ปลอดภัย แต่เจ้า "กระรอก" นั้นได้ตายลงในที่สุด

 

กระรอก

 

 

ล่าสุด Xu Chao "หมอ" ชาวจีน ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากอ่านข่าวและดูรูปภาพแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นของปลอม" โดย "หมอ" ชาวจีนอธิบายเพิ่มเติมว่า สิ่งที่ติดอยู่ในภาพดูไม่เหมือน "กระรอก" เลย 

 

และถ้ายัดเข้าทางทวารหนักจริงๆ ขาท่อนล่างของ "กระรอก" คงไม่สามารถก็แยกออกได้เหมือนในภาพ แม้จะไม่สามารถยืนยันได้ว่า มีเหตุการณ์ "กระรอก" ติดอยู่ในทวารหนักจริงหรือไม่ แต่สิ่งที่แน่นอนคือฟิล์มเอ็กซเรย์เป็นของข่าวอื่นอย่างแน่นอน

 

กระรอก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ