เด่นโซเชียล

วาสนาผู้ได๋น้อ เปิดวาร์ป 'น้อบ ณภัทร' ลูกชายคนโต 'เศรษฐา ทวีสิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วาสนาผู้ได๋น้อ เปิดวาร์ป 'น้อบ ณภัทร' ลูกชายคนโต 'เศรษฐา ทวีสิน' นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย บอกเลยอยากเป็นสะใภ้นายกฯ

หลังจากที่ "เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายก เพื่อไทย ผ่านฉลุยในการโหวตนายกฯ ที่ประชุมรัฐสภา มี สส. และ สว. เห็นชอบ 482 เสียง และไม่เห็นชอบ 165 เสียง งดออกเสียง 81 เสียงจาก 705 เสียง ทำให้ "เศรษฐา ทวีสิน" ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

 

 

 

 

หลัง "เศรษฐา ทวีสิน" ได้เป็นนายกฯ ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชน มีทั้งคนเห็นด้วยและคนที่ไม่เห็นด้วย จนกลายเป็นเรื่องร้อนในโซเชียล แต่ก็ยังมีเรื่องมาช่วยชะโลมใจ เนื่องจากมีการพูดถึงลูกชายคนโตของ "เศรษฐา ทวีสิน" หรือ "น้อบ ณภัทร" หนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ ทายาทหมื่นล้าน

 

น้อบ ณภัทร

 

บอกเลยว่าไม่ใช่แค่หล่อสะดุดตา แต่หุ่นก็แซ่บสะดุดใจ ซิกแพ็กแน่นสุด แถมการศึกษายังดี โดย "น้อบ ณภัทร" อายุ 32 ปี เป็นลูกชายคนโตของ "เศรษฐา ทวีสิน"

 

น้อบ ณภัทร

 

เข้าเรียนอนุบาลที่โรงเรียนจิตรลดา จนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และย้ายไปเรียนมัธยมต้นต้น ที่ Vinehall school เมืองซัสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ และไปศึกษาต่อมัธยมปลายที่ Eton College โรงเรียนมัธยมชายอันทรงเกียรติระดับโลก

 

น้อบ ณภัทร

 

ต่อมา "น้อบ ณภัทร" ได้จบการศึกษาปริญญาตรี ด้านปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ (Philosophy-Politics-Economics หรือ PPE) จากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ตามด้วยปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) จาก ฮาร์วาร์ด บิสิเนส สกูล สหรัฐอเมริกา

 

น้อบ ณภัทร

 

หากใครอยากติดตาม "น้อบ ณภัทร" ลูกชายคนโตของ "เศรษฐา ทวีสิน" นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย สามารถเข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวได้ที่ @the_basicman เพื่อดูไลฟ์สไตล์ส่วนตัว บอกเลยรูปถอดเสื้อแน่นเว่อร์

 

น้อบ ณภัทร

 

น้อบ ณภัทร

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ