เด่นโซเชียล

อย่างเฟล สาวซื้อ 'ตู้เย็น' แบรนด์ดัง แต่ตู้พองบวม โทรแจ้งพนักงานบอกปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างเฟล สาวซื้อ 'ตู้เย็น' แบรนด์ดัง ใช้ไปสักพักตู้พองบวม โทรแจ้งพนักงานบอกปกติ ไม่รับผิดชอบ แถมเสนอขายเครื่องใหม่ให้

เป็นเรื่องเตือนสติหลายๆ คน ก่อนจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือของใช้ในบ้านอะไร ต้องศึกษาให้ดีก่อน ไม่งั้นอาจจะต้องเสียเงินเสียเวลา แถมเสียความรู้สึก หากของที่ได้มานั้นไม่ได้คุณภาพอย่างที่หวัง

 

 

 

 

 

วันที่ 22 ส.ค. 2566 มีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือ และแชร์ประสบการณ์ ผ่านกุล่มเฟซบุ๊ก งานบ้านที่รัก เนื่องจากเธอไปซื้อ "ตู้เย็น" แบรนด์ดังมา ใช้ไปไม่เท่าไร ผิว "ตู้เย็น" เกิดการพองบวมเหมือนมีน้ำซึมเข้าไป

 

ตู้เย็น

 

สาวรายนี้ได้โพสต์รูป "ตู้เย็น" ซึ่งในภาพ จะเห็นว่าที่ฝาหน้าของ "ตู้เย็น" มีการพองบวมขึ้นมาหลายจุด คาดว่าน้ำอาจจะเข้าไปทำให้มีสนิมที่ผิวโลหะ จนเกิดการพองขึ้นมา ซึ่งสาวรายนี้ ได้เขียนแคปชั่นสอบถามชาวเน็ตระบุว่า "ทำไงดีคะ"

 

ตู้เย็น

 

ตู้เย็น

 


หลังจากเรื่อง "ตู้เย็น" พองถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ซึ่งมีชาวเน็ตออกมาตั้งคำถามว่ามันคืออะไร และทำไมถึงเป็นแบบนั้น ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาบอก ว่าตนเองก็ใช้ "ตู้เย็น" รุ่นนี้แบรนด์นี้ และพบปัญหาเดียวกันเป๊ะๆ และแนะนำว่าอย่าหาซื้อแบรนด์นี้มาใช้อีกเชียว

 

ตู้เย็น

 

ภายหลังสาวเจ้าของโพสต์ ได้มาอัปเดตว่าได้ติดต่อไปที่บริษัท "ตู้เย็น" ดังกล่าวแล้ว เธอได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ได้โทรคุยกับพนักงาน เขาบอกว่าปกติค่ะ เลยบอกว่าปกติเหรอน้อง เขาตอบกลับมาว่าหรือจะให้ช่างไปดู แต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 428 บาท

 

เราเลยว่าไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย แต่เราถามกลับว่ามาดูแล้วจะช่วยเราแบบไหนหรือแก้ปัญแบบไหน ก็ไม่ตอบแล้วทางพนักงานก็พูดว่า หรือพี่ต้องการซื้อเครื่องใหม่ ในราคาพิเศษมีโปรโมชั่นให้นะคะ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย"

 

ตู้เย็น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ