เด่นโซเชียล

ท้อใจ สาวสั่ง 'เนื้อ' ร้าน 'สุกี้' ดัง ในรูปแสนน่ากิน ของจริงต่างกันฟ้ากับเหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท้อแท้ใจ สาวสั่ง 'เนื้อ' ร้าน 'สุกี้' ดัง ในรูปชิ้นหนาได้เยอะ พอมาเสิร์ฟ ทั้งปริมาณ-ความสวยงาม ต่างกันฟ้ากับเหว

กลายเป็นดราม่าทันที เมื่อมีสาวรายหนึ่งไปกิน "สุกี้" ร้านดัง และเธอได้สั่งเมนู "เนื้อ" คอนโด มา 1 ถาด ตอนดูภาพจากเมนู "เนื้อ" ก็ดูได้ปริมาณเยอะ วางเรียงมาอย่างสวยงาม

 

 

 

 

 

พอพนักงานเอามาเสิร์ฟ ได้แต่นั่งมองตาละห้อย งงว่ามันใช่ที่สั่งไหม เพราะ "เนื้อ" ของจริง กลับไม่ตรงปกอย่างแรง ทั้งปริมาณที่ดูน้อยกว่าในรูป ไหนจะความสวยงาม จากที่เรียงมาอย่างประณีต กลายเป็นกอดกันมาเป็นก้อนๆ

 

เนื้อ


 

วันที่ 22 ส.ค. 2566 มีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค เธอออกมาแชร์ประสบการณ์ ที่สุดจะไม่ประทับใจ เนื่องจากเธอไปกิน "สุกี้" ร้านดัง สั่งเมนู "เนื้อ" แต่กลับได้ของไม่ตรงปก โดยเธอได้โพสต์รูปและมีแคปชั่นระบุว่า "สภาพ ถามจริง ......................"

 

ซึ่งในภาพจะเห็น รูป "เนื้อ" ที่พนักงานเอามาเสิร์ฟ ซึ่งมันดูปริมาณน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับรูปในเมนู แถม "เนื้อ" ยังถูกวางแบบสะเปะสะปะ เป็นก้อนๆ ทั้งที่ในรูปเมนูเรียงมาเป็นชั้นๆ สวยงาม

 

เนื้อ

 

เนื้อ

 

หลังจากภาพ "เนื้อ" ร้าน "สุกี้" ดัง ถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เนื่องจากร้านดังร้านนี้ ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี หลายคนออกมายืนยันว่าเคยไปกินและได้แบบนี้จริงๆ แถมยังถ่ายรูปตอนไปกินร้านอื่นมาให้ดูว่าได้เยอะและน่ากินกว่า

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมายืนยันว่าตนเคยไปกิน "สุกี้" ร้านดังกล่าว และสั่งเมนูนี้ ก็ออกมาตรงปกตามภาพในเมนู คาดว่าปัญหานี้น่าจะเป็นเฉพาะสาขานี้ ไม่ได้เป็นทุกสาขา

 

สุกี้

 

สุกี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ