เด่นโซเชียล

หนุ่มโพสต์ 'ผู้หญิง' ที่ควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากชีวิตพัง ชาวเน็ตสวนใครจะเอาลุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนเละ หนุ่มโพสต์ 'ผู้หญิง' ที่ผู้ชายควรเลี่ยง ห้ามไปยุ่ง ถ้าไม่อยากชีวิตพัง ทัวร์ลงยับ ชาวเน็ตสวนแล้วใครจะเอาลุง

กลายเป็นดราม่าเดือดในโซเชียล ที่ "ผู้หญิง" คนไหนเข้าไปอ่านต้องหัวร้อนสุดๆ เมื่อมีชายรายหนึ่งออกมาโพสผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนเหล่าบรรดาผู้ชายด้วยกัน ว่าถ้าไม่อยากชีวิตพัง หลีกเลี่ยง "ผู้หญิง" ประเภทนี้

 

 

 

 


ซึ่งในโพสต์ของชายคนดังกล่าว จะเป็นการบรรยาย "ผู้หญิง" 3 ประเภท ที่ควรเลี่ยงถ้าไม่อยากให้ชีวิตพัง ซึ่ง "ผู้หญิง" ที่ชายคนนี้อ้างว่าหากไปรู้จักจะทำให้ชีวิตพัง คือ ผู้หญิงเข้าผับ, กินของแพง, น่าตาสวย ซึ่งเหตุผลแต่ละอย่างที่อธิบายมา ไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งสิ้น

 

ผู้หญิง

 

โดยโพสต์ของชายรายนี้ โพสต์ถึง "ผู้หญิง" ระบุว่า "ผู้ชาย ถ้าไม่อยากชีวิตพังเพราะผู้หญิง หลีกเลี่ยงผู้หญิง 3 ประเภทต่อไปนี้

 

1. อย่าหา "ผู้หญิง" ในผับเป็นภรรยา คนพวกนี้ออกมาเติมเต็มความสุขของตัวเอง และไม่มีวันที่เธอจะเลิกเที่ยว เพราะนั่นคือสถานแรกที่เธอพบกับคุณ และนั่นเป็นธรรมชาติของเธอ

 

2. ระวัง "ผู้หญิง" ที่ลงรูปกินอาหารแพงๆ เที่ยว rooftop หรือนั่งรถหรู มีภาพเครื่องบินส่วนตัว ถ้าหากเธอทัก IG มา เดาไว้เลยว่า 99% ของหรูๆ ไม่ได้มาจากเงินของเธอเอง (ลองสังเกตดูง่าย ๆ พวกเธอจะเก็บอาชีพเป็นความลับ ไม่ค่อยบอกเงินเดือนตัวเอง) เธอมีแบบนั้นได้เพราะผู้ชายเลี้ยง 

 

3. หลีกเลี่ยง "ผู้หญิง" สวย ในหน่วยงานใหญ่ ที่ทำหน้าที่เป็นเลขาผู้บริหาร เธอไม่ได้รับแค่เงินเดือนอย่างเดียว แต่ยังมี tip จากการ take care ดูแลนายเป็นพิเศษ  "ผู้หญิง" แบบนี้บอกการทำงานบ้าน การทำอาหารให้ผัวที่บ้าน = เป็นทาส อ้างยุค อ้างสมัย แต่การใส่กระโปงสั้น ผูกไทด์ให้นาย นวดไหล่ ชงกาแฟ ไปกินข้าวด้วยกัน ไปพักต่างจังหวัดด้วยกัน"

 

ผู้หญิง

 

หลังจากโพสต์ของชายรายนี้ถูกแชร์ไป เพียงไม่นานก็รับทัวร์แบบจุกๆ เรียกว่าโดนเละมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์เกือบ 5 พันคอมเมนต์ และมียอดแชร์ไปถึง 4.7 พันครั้ง ทั้งนี้มี "ผู้หญิง" เข้ามาคอมเมนต์เป็นเจ้านวนมาก ว่า "ผู้หญิง" ไม่มีสิทธิมีความสุขหรอ โลกแคบจังนะตัดสินคนง่ายๆ แบบนี้

 

แถมยังมีคนมาต่อว่าชายรายนี้แบบฉ่ำๆ อีกว่า "แล้วใครเขาจะเอาลุง พิมพ์อะไรสะเหล่อ โลกมันไปถึงไหนแล้ว ทำตัวชายเป็นใหญ่กดขี่ผู้หญิง ใครเขาได้คุณเป็นผัวคงซวยทั้งชาติ"

 

ผู้หญิง

 

หลังจาทัวร์ลงไปแบบจุกๆ ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ยังโพสต์ข้อความสวนกลับอีกว่า "เล่นกับความรู้ คนแชร์ 5 คนไลก์ 20 เล่นกับอารมณ์ คนแชร์ 130 คนไลก์ 300 ผู้หญิงมาเม้นต์ด่ากูพอเข้าใจ เพราะกูเล่นแบบเหมารวม แต่พวกผู้ชายนี่ทรงเดียวกันหมด แต่ละตัวน่าสมเพชชิบหา_"

 

ผู้หญิง

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ