เด่นโซเชียล

'สาว' สุดผวา เจอ สัมภเวสี ตามถึงบ้าน เพียงแค่พูดประโยคเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' สุดผวา เจอ สัมภเวสี ติดตามมาถึงบ้าน เพียงแค่พูดประโยคเดียว เตือน หากเที่ยวสถานที่แบบนี้ให้ระมัดระวัง อาจเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้

กลายเป็น คลิปไวรัล ที่มีผู้เข้าชมมากถึง 1.1 ล้านวิว โดยเป็นเรื่องเล่าจาก 'สาว' คนหนึ่ง ที่ไปเที่ยวสถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง แต่เพราะเพียงแค่พูดประโยคเดียวเท่านั้น กลับทำให้มีสิ่งเร้นลับ หรือ สัมภเวสี เป็นพลังงานลบ ติดตามกลับมาถึงที่บ้านด้วย จนทำให้นอนไม่ค่อยหลับ และฝากถามถึงผู้รู้ควรทำอย่างไร และมีหมอดูท่านไหนสามารถช่วยได้บ้าง

 

 

สัมภเวสีตามถึงบ้าน

 

คลิปนี้ถูกโพสต์โดย มัดใหม่ โพสต์ลงใน TikTok "สัมพเวสีติดตามมาจากที่อโคจร พลังงานลบแทรกแซงมาได้หากเป็นช่วงจิตใจอ่อนแอ" โดย คุณมัด เล่าว่า เธอไปนอนที่ห้องของแฟนเพื่อนและเพื่อน และได้ไปสถานที่ยอดฮิตแห่งหนึ่ง แต่ก่อนกลับนั้น ได้เผลอพูดออกมาคำหนึ่งว่า "ป่ะ กลับบ้านกัน" พอกลับไปนอนห้องเพื่อนก็ยังปกติ

 

 

แต่พอกลับมาที่บ้านในช่วงเกือบเที่ยง ห้องมืดสนิทมีแค่แสงออกมาจากผ้าม่าน ก็รู้สึกได้ยินเสียงคนพูดคุยอยู่รอบตัวทั้งด้านซ้าย ขวา และปลายเตียง แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นขึ้นมาเพราะเหมือนมีคนดึงหูฟังออกจากหู และเสียงผู้ชายพูดข้างหูว่า "มันตื่นอยู่ มันได้ยิน มันทำเป็นไม่ได้ยิน มันฟังอยู่ ฟังอยู่ใช่ไหม" พอได้สติก็รู้สึกตัวว่าถูกผีอำ จึงพยายามใช้แรงทั้งหมดที่มี สะบัดหน้าไปทางขวา ภาพที่เห็นคือ ผู้ชายหัวเกรียน อายุประมาณ 35-45 ปี นั่งอยู่ข้างเตียง เป็นแสงออกสีฟ้าๆ แล้วทำท่าแลบลิ้นใส่ และเอื้อมมือจะมาจับหน้าอก ก่อนที่จะมาจับมือเอาไปใส่ปากเขา จึงทำการแช่งใส่ สาปแช่งไม่ให้ไปผุดไปเกิด จนสามารถดิ้นหลุด จึงได้ทำการโทรหาแม่

 

 

สัมภเวสีตามถึงบ้าน

 

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากที่เป็นคนไม่เชื่อเรื่องผีสาง จึงต้องกลับมาคิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง พร้อมฝากเตือนคนที่ไปเที่ยวใน สถานที่อโคจร ให้ระมัดระวังตัว อย่าเผลอพูดอะไรไป อาจได้รับพลังงานลบตามกลับมา 

 

 

นอกจากนี้ คุณมัด ยังบอกว่าไม่แน่ใจว่ากลุ่มพลังงานลบนั้นออกจากบ้านไปหรือยัง เพราะไม่ได้เจอตั้งแต่สาปแช่งครั้งนั้นไป แต่ก็ยังนอนไม่ค่อยหลับ ต้องพก ปู่ท้าวเวสสุวรรณ นอนด้วย และได้ไปทำบุญแล้ว พร้อมอยากถามหาหมอดู ช่วยแนะนำมาให้ด้วย เพราะอยากรู้ว่าเขายังอยู่หรือไม่

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ