เด่นโซเชียล

โดนยับ 'ร้านอาหาร' ดัง 'หัวหิน' ตั้งโต๊ะกินไป 1 เลน ขวางใครไม่สน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงยับ 'ร้านอาหาร' ดังที่ 'หัวหิน' ลูกค้าไปทะลักร้าน ตั้งโต๊ะกินไป 1 เลน ไม่แคร์จะขวางทางใคร นี่มันถนนของข้า

กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ต ต้องหัวร้อนอีกแล้ว เมื่อมีการแชร์ภาพ "ร้านอาหาร" ดังแห่งหนึ่งใน "หัวหิน" ซึ่งบรรยากาศของร้านนั้น คนไปต่อคิวกันแน่น ลูกค้านั่งกินจนล้นทะลักออกมานอกร้าน 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งที่ภาพนี้กลายเป็นกระแสร้อนแรง เนื่องจากทาง "ร้านอาหาร" ได้ตั้งโต๊ะ-เก้าอี้ ออกมากินเลนบนถนนไป 1 เลน แถมเอาที่กั้นมาวางขวางทางรถ ทำเหมือนถนนเป็นของร้านตัวเอง

 

ถนน


   

วันที่ 21 ส.ค. 2566 เฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์ ได้โพสต์รูปภาพ ถ่ายจากมุมสูง "ร้านอาหาร" ดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ "หัวหิน" จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีลูกค้ามากินจนคนทะลักออกมานอกร้าน ซึ่งเราชาวไทยมองภาพนี้ ก็คงคุ้นตากันเป็นอย่างดี 

 

แต่พอมองดีๆ แล้วนั้นกับพบว่าทาง "ร้านอาหาร" ตั้งโต๊ะยื่นออกมาบนถนนถึง 1 เลน แถมมีการเอาที่กั้นมาวางบนถนน ขวางใครก็ไม่สน ขับรถหลบกันเอง ใครเห็นคงนึกว่าถนนเป็นของร้าน จากพื้นที่สาธารณะกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวซะงั้น

 

ร้านอาหาร

 

เมื่อภาพ "ร้านอาหาร" ดังยึดถนน ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทันที มีคนแชร์ไปกว่า 2.6 พันครั้ง มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์มากถึง 3.6 พันเมนต์ และทุกคอมเมนต์ล้วนแต่ตำหนิร้าน พร้อมยืนยันว่าเวลาไป "หัวหิน" ร้านนี้ตั้งโต๊ะออกมาแบบนี้จริงๆ

 

ทั้งนี้การจองที่จอดรถ ริมถนน การวางวัตถุสิ่งของบนทางเดินรถ โดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากเจ้าพนักงานจราจร เข้าข่ายความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ. รักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย พ.ศ. 2535 มาตรา 19, 48 วรรค 3 และ 57 ผู้ใดฝ่าฝืนจะต้องถูกปรับเป็นเงินสูงสุดถึง 10,000 บาท 

 

ร้านอาหาร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ