เด่นโซเชียล

หนูไม่อยากได้ตัวนี้ เมื่อแม่ยื่นตุ๊กตาหมีให้น้อง แล้วดูอาการ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วก็ทำเอาเห็นใจพี่หมีจริงๆ เมื่อแม่ซื้อมาให้ลูกเล่น แต่น้องไม่ถูกใจสิ่งนี้ ขนาดเสื้อผ้าที่แม่ซื้อมาและใส่ให้น้อง เรียกได้ว่าจะซื้ออะไรมา ให้ถามน้องก่อน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @boomz238 พร้อมข้อความระบุ 'ถีบนะหมี' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'หนูไม่อยากได้ตัวนี้' เมื่อ น้องหมา เหมือนมีอาการงอนแม่ ที่ซื้อ ตุ๊กตา มาให้ แต่ไม่ถามน้องสักคำ ว่าชอบพี่หมีใส่เสื้อชมพูมั้ย แล้วดูอาการเมื่อแม่ยื่นให้ น้องก็ถีบแล้วถีบอีก เรียกได้ว่ามีอาการชัดเจน ว่าน้องไม่ ถูกใจ สิ่งนี้ แม่ยังจะยื่นให้อยู่ได้ เมื่อแม่จะซื้ออะไรมาให้น้อง แต่ไม่เคยถามน้องสักคำ อย่าง เสื้อผ้า ชุดนี้ แม่สวมใส่ให้แล้ว น้องก็เลยมีอาการยืนงงๆ และส่งสายตาอ้อนวอนแม่ ประหนึ่งว่าถอดให้หนูเดี๋ยวนี้นะแม่ ไม่งั้นมีขาด

แล้วชาวเน็ตก็ไม่อยู่เฉย แห่คอมเมนต์ด้วยความ เอ็นดู น้อง เห็นถีบแรงเกรงว่าขาจะเคล็ด จะเลื่อนอ่านคอมเมนต์หรือกดชมคลิป หรือจะดูทั้งสองก็ได้นะ

หนูไม่อยากได้ตัวนี้ เมื่อแม่ยื่นตุ๊กตาหมีให้น้อง แล้วดูอาการ (มีคลิป) หนูไม่อยากได้ตัวนี้ เมื่อแม่ยื่นตุ๊กตาหมีให้น้อง แล้วดูอาการ (มีคลิป) หนูไม่อยากได้ตัวนี้ เมื่อแม่ยื่นตุ๊กตาหมีให้น้อง แล้วดูอาการ (มีคลิป) หนูไม่อยากได้ตัวนี้ เมื่อแม่ยื่นตุ๊กตาหมีให้น้อง แล้วดูอาการ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ