เด่นโซเชียล

เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อน้องแมวงอนแม่หลังถูกจำกัดอาหาร เลยต้องไปนอนแผ่พุงหน้างอคอหักที่มุมบ้าน เพราะน้องคิดว่าตัวเองตัวเล็กตัวน้อย ไปชมความน่ารักกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok @kamuu.family พร้อมข้อความระบุ 'ไม่ไหวแล้วยู้กกก' และมีข้อความระบุในคลิป 'ประท้วงเก่ง' เมื่อ น้องแมว ชื่อ 'ชิโอ้' น้ำหนักของน้องนั้นเกินมาตรฐาน แม่ก็เลยต้องจำกัด อาหาร น้อง ไม่ให้กินตามใจอีก แล้วความที่น้องเหมือนจะรู้เรื่อง เมื่อถูกจำกัดอาหาร ก็เลยงอนตุ๊บป่อง นอนแผ่พุงอย่างมีหมอนรองคอเป็นของตัวเอง แถมทำหน้างอคอหักอย่างกับ ปลาทูแม่กลอง แม่บอกว่าน้องเพิ่ง 1 ขวบ แต่น้ำหนักพุ่งไป 7 กก. ถ้าให้ กินข้าว เยอะกว่านี้ เดี๋ยวจะไม่ดีต่อสุขภาพ

ละดูความที่เขาคิดว่าตัวเองเป็นแมวตัวเล็กตัวน้อย กระถางต้นไม้ ก็เลยใหญ่ พอที่น้องจะลงไปนอนได้ แต่สภาพเมื่อลงไปแล้ว เอ็นดู ไม่ไหว ฟีลแบบหนูลงได้แม่ นอนได้พอดีตัวเลยเห็นมั้ย เมื่อแมวเป็นของเหลว สามารถลงไปนอนได้กับทุกภาชนะ แต่เมื่อดูชิโอ้แล้ว คงไม่ใช่กับน้องแน่นอน เอ็นดูความชาวเน็ตแห่แซว

เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป) เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป) เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป) เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป) เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป) เมื่อน้องถูกสั่งจำกัดอาหาร อาการเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป)

logoline