เด่นโซเชียล

หัวจะปวด ไปทำงานเจอน้องหมาสายพันธุ์นี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเอายังไงกับเขาดี เมื่อสาวไปทำงานแล้วเจอน้องหมาสายพันธุ์ พันแข้งพันขา ตามติดไปทุกที่ไม่ว่า แต่จะอนอัวแบบนี้ไม่ได้นะ เอ็นดูจริงๆ ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @toeeeeeeeeeeeeeey พร้อมข้อความระบุ 'หน่าย จักหน่อยกะปากแตก' เรียกได้ว่าไป ทำงาน ยังไงให้ได้ความหัวจะปวด จะเดินไปตรวจงานแต่ละที ก็มีสารถีล้อมหน้าล้อมหลัง ไม่ล้อมธรรมดาเกาะขาไว้ไม่ให้เดิน เห็นแล้วก็ไม่รู้จะ เอ็นดู ใครก่อนดี เพราะนุดไม่ใช่แค่ไม่ดุ น้องหมา ยังเหมือนใจดีเล่นกับน้องอีก แบบนี้วัดจะต้องการหรือเปล่านะ น่ารัก น่าชังขนาดนี้ ส่วนคนเดินผ่านไม่ช่วยไม่ว่า แต่หันมามองแล้วยิ้มให้นี่สิ อย่างฮา

เมื่อน้องหมาจอมวุ่นวาย กับพนักงาน ทาสหมา น้องจะเกาะแข้งเกาะขา ขัดขวางการเดินก็ไม่บ่น ไม่รักจริงไม่ยอมขนาดนี้นะเนี่ย น้องคงอยากบอกแหละ งงงานไม่ต้องทำแล้วมาเล่นกันก่อน เมื่อเกาะแข้งเกาะขาเกาะเอวดีนัก ก็เดินจูงไปทำงานด้วยกันซะเลย จะได้รู้แล้วรู้รอดกันไป จนชาวเน็ตเข้ามาแซว แดงเอ้ยเกรงใจแฟนเพิ่นหน่อย มาเกาะมากอดแบบนี้ได้ไง เลื่อนดูคอมเมนต์ หรือกดชมคลิปได้นะ

หัวจะปวด ไปทำงานเจอน้องหมาสายพันธุ์นี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ไปทำงานเจอน้องหมาสายพันธุ์นี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ไปทำงานเจอน้องหมาสายพันธุ์นี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ไปทำงานเจอน้องหมาสายพันธุ์นี้ (มีคลิป) หัวจะปวด ไปทำงานเจอน้องหมาสายพันธุ์นี้ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ