เด่นโซเชียล

โพสต์รัวๆ 'พี่กบ' ตัดพ้อ ทำไมมันแย่ขนาดนี้ เตรียมชี้แจงอีกด้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังโดนดราม่าทัวร์ลงกรณี พี่กบหัวหน้างานใจร้าย ไม่ให้ลูกน้องลางานไปดูใจแม่ครั้งสุดท้าย ด้านเจ้าตัวมีความเคลื่อนไหวโพสต์สเตตัสรัวๆ เกิดอะไรขึ้นทำไมมันแย่ขนาดนี้ เตรียมชี้แจงอีกด้าน

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนแรงเดือดไปทั่วโซเชียล กับเรื่องของ หัวหน้างาน และ ลูกน้อง ระหว่าง พี่กบ และ น้องพลอย หลังจากที่น้องพลอยได้ออกมาเผยแพร่ภาพแชทไลน์ ขณะทักไปขออนุญาตลางานกับพี่กบ เพื่อไปดูแลคุณแม่ที่ป่วยหนัก ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวร้ายเมื่อ คุณแม่ ของน้องพลอย ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยข้อความจากแชทไลน์ไม่เพียงแต่พี่กบไม่อนุญาตยังได้ตอบกลับมาว่า 'จะลาออกใช่ไหมคะ ถ้าลาออกมาเซ็นใบลาออกด้วย' ก่อนที่น้องพลอยจะนำแชทมาโพสต์ลงโซเชียล จนถูกพูดถึงไปทั่วโซเชียล ด้านชาวเน็ตต่างพาทัวร์ไปลงสถานที่ทำงานของพี่กบ รวมทั้งไปขุดเฟซบุ๊กส่วนตัวของพี่กบ อีกด้วย

จากสเตตัสเฟซบุ๊กของพี่กบ ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าเฟซบุ๊กนี้ จะเป็นแอคเคาท์จริงของพี่กบ หรือไม่ แต่จากการตรวจสอบก็มีโฟสต์ย้อนหลังตั้งแต่ปี 2020 และยังมีภาพไปฉีดวัคซีนโควิด 19 น่าจะไม่ใช่เฟสอวตาร โดยเธอโพสต์ข้อความว่า 'กบขอโทษในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอให้ทุกคนให้อภัยด้วยนะคะ' ก่อนที่จะมีอีกโพสต์ที่เขียนสเตตัสพร้อมโพสต์รูปว่า 'เรื่องนี้กบจะออกมาชี้แจงในมุมของกบให้ทุกคนได้รู้ค่ะ..!!โอเครนะจ๊ะ' นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีการตัดพ้อในชีวิต โดยการโพสต์สตอรี่ระบุข้อความว่า 'เกิดอะไรขึ้นกับฉันทำไมมันแย่ขนาดนี้

โพสต์รัวๆ 'พี่กบ' ตัดพ้อ ทำไมมันแย่ขนาดนี้ เตรียมชี้แจงอีกด้าน โพสต์รัวๆ 'พี่กบ' ตัดพ้อ ทำไมมันแย่ขนาดนี้ เตรียมชี้แจงอีกด้าน โพสต์รัวๆ 'พี่กบ' ตัดพ้อ ทำไมมันแย่ขนาดนี้ เตรียมชี้แจงอีกด้าน

ขณะที่เมื่อวานนี้ทางด้าน โรงแรม ต้นสังกัด ได้มีหนังสือชี้แจงว่า ทางรีสอร์ตได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวออกจากรีสอร์ต และจะได้ดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ต่อไป พร้อมให้น้องพลอย ทำธุระของตนเองให้เสร็จสิ้น แล้วค่อยกลับมาทำงานโดยไม่มีการไล่ออกใดๆ

 

ด้านน้องพลอย ก็ออกมาชี้แจงว่า ที่ผ่านมาได้บอกกับ ‘พี่กบ’ มาตลอดว่าแม่ป่วย อาจจะอยู่ไม่ได้นาน เพราะเกรงว่าจะต้องลากระทันหันหากเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ไม่ใช่ไม่เคยบอก ไม่ใช่ไม่เคยขอช่วงที่รู้ข่าวจากแม่ แต่ก็ยอมรับว่าการลางานในตำแหน่งของตนเองจะไม่มีคนมาทำหน้าที่แทน สุดท้ายต้องถ่ายภาพแม่มายืนยันความจำเป็นของตัวเอง ที่ผ่านมาจะลางานตามสิทธิ์ที่โรงแรมกำหนด แต่ดูเหมือน 'พี่กบ' ไม่ได้สนใจมาช่วยเหลือหรือเห็นใจเราเลย จึงโพสต์ไปด้วยความน้อยใจ

 

ขณะที่นายอดุลย์ คุณพ่อ 'น้องพลอย' เปิดเผยว่า ลูกสาวยอมรับว่า ตัวเองอารมณ์ร้อนไป ที่โพสต์ออกมา ซึ่งได้มีการขอโทษทางโรงแรมแล้ว หลังจากนั้นผู้บริหารของโรงแรมได้เดินทางมาชี้แจงแล้ว เบื้องต้นโรงแรมให้จัดงานศพให้เสร็จสิ้น แล้วให้ลูกสาวกลับไปทำงานตามปกติ เพราะทางโรงแรมไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ถึงเวลานี้ได้คุยกันรู้เรื่องจบแล้ว ส่วนคนชื่อ 'กบ' ที่ปรากฏในแชท ทราบว่า ทางโรงแรมให้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ