เด่นโซเชียล

เปิดค่าซ่อม 2 ฝ่าย 'กระบะ' และ 'โรลส์-รอยซ์' สาวจีนเผย ไม่มีต่างฝ่ายต่างซ่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดค่าซ่อม 2 ฝ่าย 'กระบะ' และ 'โรลส์-รอยซ์' สาวจีนเผย ไม่มีต่างฝ่ายต่างซ่อม ด้านกระบะซิ่ง ยันตัวเองไม่ผิด ฝากคนด่า รถตนเป็นล้าน มีปัญญาซื้อเปล่า

เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมาต่อเนื่อง เมื่อรถ "กระบะ" ไปชนท้ายรถ "โรลส์-รอยซ์" Rolls-Royce Ghost ราคา 32 ล้านบาท หลายคนคิดว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี และคงกลายเป็นบบเรียนให้สำหรับสายซิ่งทั้งหลาย 

 

 

 

 

ล่าสุดสาวเจ้าของรถ "โรลส์-รอยซ์" ยืนยันจะเอาเรื่อง ส่งทนายความแจ้งความรถ "กระบะ" และจ่อเรียกค่าเสียหาย ส่วนฝ่ายรถ "กระบะ" ก็เสียหายหนักเช่นกัน 
 

 

ล่าสุดสาวชาวจีนเจ้าของรถ "โรลส์-รอยซ์" พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน หลังจากถูกรถ "กระบะ" ซิ่ง ชนท้าย บนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพ 

 

วันเกิดเหตุสาวจีนบอกว่าตนเองขับรถมาปกติ แล้วมีรถด้านหน้าชะลอ จึงชะลอตามแล้วรถ "กระบะ" ก็ขับมาชนท้ายเอง หลังจากนั้นก็ลงมาพูดคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ใช้โทรศัพท์แปลภาษาแล้วแต่ก็ยังไม่เข้าใจ

 

รถ

 

โดยหญิงสาวจีนบอกว่ารถมีประกัน โดยตั้งใจจะบอกว่าให้ขับตามไป จะไปรอที่อู่เพราะได้นัดประกันไว้แล้ว แต่คนเจ้าของรถ "กระบะ" น่าจะไม่เข้าใจ ซึ่ง "โรลส์-รอยซ์" คันนี้ มีราคาประมาณ 32 ล้านบาท

 

ได้ประเมินความเสียหายเบื้องต้น น่าจะหลักล้านเพราะไฟท้ายแตก บังโคลนด้านหลังเสียหาย ต้องรอประกันรถมาประเมินอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

รถ

 

ทางฝั่ง "กระบะ" ซิ่ง ได้บอกว่า อยากให้คนไปดูกล้อง และดูรอยเบรกด้วยว่า รถเราเบรกไม่ทัน และไม่คิดจะไปขับจี้รถ "โรลส์-รอยซ์" อยู่แล้ว ส่วนตัวชอบการแต่งรถ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องที่รถชน 

 

เจ้าของ "กระบะ" ยืนยันว่าฝั่งสาวจีนพูดว่าเขาเป็นคนผิด เขาเป็นคนเบรกกะทันหันเอง และเขาจะไปทำรถเขาเอง ตนก็ฝากบอกชาวเน็ตว่า หากไม่รู้ความจริง ก็อย่าคอมเมนต์ไปเรื่อย

 

มาดูถูกว่าขับออลนิวส์ ออลนิวส์ตนราคาเป็นล้าน ขอถามคนเมนต์ว่าซื้อได้หรือเปล่า ซึ่งรถของตนก็รอซ่อม อู่ได้ตีราคาค่าซ่อม 1 แสนบาท และประกันก็เพิ่งหมดอายุ 2 วันที่แล้ว ต้องเก็บเงินซ่อมเอง

 

 

รถ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ