เด่นโซเชียล

คดีพลิก สาวจีนขับ 'รถหรู' โรลส์-รอยซ์ จ่อเรียกค่าเสียหาย 'กระบะ' ซิ่งชนท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีพลิก สาวจีนขับ 'รถหรู' โรลส์-รอยซ์ เตรียมส่งทนายเข้าพบตำรวจ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 'กระบะ' ชนท้าย ยันไม่ใช่ใจดีแต่พูดไทยไม่ได้

จากเหตุการณ์คนขับรถ "กระบะ" ชนท้าย "รถหรู" โรลส์-รอยซ์ ราคา 32 ล้าน ที่ถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้ากรุงเทพ วันที่ 13 ส.ค. 2566 จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

 

 

 

 

 

ต่อมาฝ่ายคนขับรถ "กระบะ" ซิ่ง อ้างว่าตกลงกับคู่กรณี ซึ่งเป็นสาวชาวจีนแล้ว ได้ลงจากรถมาพูดคุยกัน ซึ่งสาวจีนยอมรับว่าตัวเธอเองเบรกกะทันหันจริง จึงไม่ติดใจเอาความ 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาการ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวได้มีการตรวจสอบเบื้องต้น และได้รับแจ้งจากคนขับ "รถหรู" โรลส์-รอยซ์ ผ่านทนายความว่า ตามที่มีข่าวว่า คนขับโรลส์-รอยซ์ไม่ติดใจเอาความนั้นไม่จริง แต่เป็นเพราะพูดไทยไม่ได้และมีธุระด่วน จึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน

 

โดยวันนี้ 16 ส.ค. 2566 เจ้าของ "รถหรู" โรลส์-รอยซ์ ส่งทนายความเดินทางไปที่สถานีตำรวจทางหลวง เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในฐานะผู้เสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้

 

สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน คู่กรณีตกลงกันได้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีของหลวงเสียหาย ต่อมาแจ้งให้รถตรวจเขตออกไปอำนวยการจราจร

 

เมื่อไปถึงคู่กรณีแยกย้ายเข้าที่ปลอดภัยแล้ว กระทั่งภายหลังตำรวจติดต่อฝ่ายโรลส์-รอยซ์แล้ว เรื่องราวต่างจากที่พูดคุยกันในครั้งแรก

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ