เด่นโซเชียล

ภาพวินาทีระทึก 'ชายปริศนา' ชูมีดขู่คนใน ร้านอาหาร โชคดีพลเมืองดีเข้าช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพวินาทีระทึก 'ชายปริศนา' ใช้มีดขู่คนใน ร้านอาหาร โชคดีพลเมืองดีเข้าช่วย ทราบภายหลัง เป็น อดีตผู้สมัคร สส. เขตดินแดง ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

ทางเพจ พรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์คลิปภาพวินาทีระทึก เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (15 ส.ค. 2566) ได้มี 'ชายปริศนา' โผล่เข้ามาใน ร้านอาหาร แห่งหนึ่งพร้อมกับชูมีดข่มขู่คนในร้าน แต่โชคดีที่มี พลเมืองดี ในร้านลุกขึ้นสู้และโยนเก้าอี้ขับไล่ชายคนดังกล่าวออกจากร้านได้ ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ สร้างความชื่นชมจากผู้พบเห็นอย่างมาก

 

โดยทาง พรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์คลิปวินาทีเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า พลเมืองดีคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอดีตผู้สมัคร สส. พรรคไทยสร้างไทย นั่นเอง

 

 

"เผยภาพวินาทีระทึก!!! เวลา 19.10 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2566

 

'ชายปริศนา' พกมีดยาวบุกร้านอาหารดังย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยทำลายประตูกระจกหน้าร้านและชูมีดขู่ลกค้าในร้าน ขณะที่ นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ อดีตผู้สมัคร สส. กทม. ดินแดง พรรคไทยสร้างไทย ที่นั่งรับประทานอาหารอยู่บริเวณนั้น ใช้มือเปล่าทุ่มเก้าอี้และขับไล่ชายคนดังกล่าวออกไปในร้าน ก่อนที่ตำรวจและกู้ภัยจะเดินทางมาถึง พร้อมด้วยเสียงขอบคุณจากพนักงานและลูกค้าในร้าน"

 

 

ภาพวินาทีระทึก

ภาพวินาทีระทึก

 

 

ภายหลังที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก ซึ่ง นายรัตนมงคล ได้กล่าวในคลิปว่า เป็นลูกค้าร้านนี้มานาน กินตั้งแต่ร้านเก่าแล้ว

 

รัตนมงคล เลิศทวีวิทย์

รัตนมงคล เลิศทวีวิทย์

 

 

นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ 'สไป้' เป็น อดีตผู้สมัคร สส. กทม. ดินแดง พรรคไทยสร้างไทย และยังเป็นอดีตยูโดทีมชาติ ซึ่งในช่วงที่มีการหาเสียง ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน แจ้งเบาะแสผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จึงได้ทำการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าดำเนินการจับกุมสำเร็จ

 

รัตนมงคล เลิศทวีวิทย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ