เด่นโซเชียล

'เชสเตอร์กริลล์' แจงแล้ว 'หนังไก่' หายไปไหน ขออภัยพร้อมพัฒนาให้ดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เชสเตอร์กริลล์' แจงแล้ว ปม 'หนังไก่' หาย ชี้เป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อน ระหว่างพนักงานกับลูกค้า ขออภัยพร้อมพัฒนาให้ดีขึ้น

จากดราม่าที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ว่าไปซื้อไก่กรอบทอดน้ำปลาจากร้านดัง แต่พอถึงบ้านเปิดกล่องกำลังจะกิน พบว่า "หนังไก่" หายไป 2 กล่อง ดูแล้วเหมือนถูกลอกออกไป 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ผู้ช่วยผู้จัดการร้านไก่ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า "ทางร้านขอโทษลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่สอบถามว่า หนังไก่หายไปไหน ตนจึงตอบลูกค้าไปว่า หนังไก่อาจจะหด หนังไก่ไม่น่าหลุด"

 

จากคำตอบผู้จัดการร้าน ทำให้เกิดดราม่าร้อนผุดๆ ขึ้นมาอีกรอบ ชาวเน็ตหลายคนข้องใจกับการตอบคำถามและการให้บริการ อะไรคือ "หนังไก่" หดหรือหลุดไป ก่อนจะใส่กล่องให้ลูกค้า ไม่ได้เช็กหรือดูเลยหรอว่า "หนังไก่" หายไป 

 

 

ไก่ทอด

 


 

ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. 2566 บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด หรือ "เชสเตอร์กริลล์" ได้ชี้แจงกรณี "หนังไก่" ดังกล่าวว่า

 

"จากกรณีที่ลูกค้าท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับการสั่งซื้อเมนูข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาจากร้านเชสเตอร์ สาขา ปตท.วงแหวนบางแค และพบว่าไก่กรอบซอสน้ำปลาที่ได้รับไม่มีหนังไก่ติดมาด้วยนั้น

 

หลังจากที่บริษัทฯ รับทราบข่าว ได้ทำการติดต่อลูกค้าและสอบถามข้อเท็จจริงไปยังสาขาดังกล่าวทันที เพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า สาเหตุอาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างพนักงานสาขาที่รับออเดอร์กับลูกค้า จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณพร้อมน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าเชสเตอร์ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป"

 

หนังไก่

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ