เด่นโซเชียล

รอดแล้ว 'กระบะ' ซิ่ง ชนท้าย 'รถหรู' โรลส์-รอยซ์ คู่กรณีใจดีไม่เอาเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอดแล้ว 'กระบะ' ซิ่ง ชนท้าย 'รถหรู' โรลส์-รอยซ์ อ้างเหยียบ 120 ขับความเร็วปกติ ด้านคู่กรณีใจดี ไม่ติดใจเอาความ

คนขับรถที่ใช้ท้องถนน มักรู้กันดีเวลาขับผ่าน "รถหรู" ที่มีราคาแพง ก็ไม่อยากจะเข้าไปใกล้ กลัวหากเกิดอุบัติเหตุไปชนขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบจ่ายกันกระเป๋าฉีก

 

 

 

 

 

ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อหนุ่ม "กระบะ" ซิ่งรายหนึ่ง ได้ขับรถแสนรักไปชนท้าย "รถหรู" ยี่ห้อ Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์ ) ราคาสูงถึง 32 ล้านบาท 

 

ซึ่งจากการประเมินเบื้องต้น ฝ่ายชนท้ายอาจจะเป็นฝ่ายผิด ซึ่งจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าเสียท้ายทั้งหมด ซึ่งหนุ่ม "กระบะ" ซึ่งอาจต้องชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

 

ซึ่งอาจมากกว่าวงเงินประกันที่ได้ทำไว้ ทำให้ต้องควักเงินตัวเองมาจ่ายเพิ่ม เนื่องจาก "รถหรู" Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์ ) คันนี้มีราคาสูงถึง 32 ล้านบาท ซึ่งอาจทำให้ค่าซ๋อมมีราคาสูงตามไปด้วย

 

กระบะ

 

กระบะ

 

 

ล่าสุดคนขับรถ "กระบะ" บอกว่า วันเกิดเหตุได้ขับมาด้วยความเร็วปกติ  110-120 กม./ชม. พยายามจะแซงขวา แต่ "รถหรู" โรลส์-รอยซ์ ได้การเบรกกะทันหันจึงได้ชนท้าย

 

ต่อมาได้ลงรถมาพูดคุยกับคนขับ โรลส์-รอยซ์ ก็พบว่าคนขับเป็นสาวจีนวัย 21 ปี ซึ่งยอมรับว่าตัวเธอเองเบรกกะทันหันจริง จึงไม่ติดใจเอาความ เพราะรถคันหน้าเบรกกะทันหัน เธอจึงเบรกไม่ทัน งานนี้จึงจบด้วยต่างคนต่างไปซ๋อมรถของตัวเอง ไม่ต้องมารับผิดชอบใดๆ

 

กระบะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ