เด่นโซเชียล

งามหน้า 'คนไทย' เต้นบน 'รถไฟ' ญี่ปุ่น สุดไร้มารยาท ชาวเน็ตเตือนเจอด่า สรน.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งามหน้า แก๊ง 'คนไทย' ไปเที่ยวญี่ปุ่น ถ่าย Tiktok เต้นบน 'รถไฟ' คนทั้งขบวนเบือนหน้าหนี สุดไร้มารยาท ชาวเน็ตเตือนโดนด่า สรน.

เป็นเรื่องงามหน้า สร้างชื่อเสียดังไปถึงแดนปลาดิบ เมื่อในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปของแก๊ง "คนไทย" ที่ขึ้น "รถไฟ" ในประเทศญี่ปุ่น 

 

 

 

 

 

แต่พวกเธอกลับทำเรื่อง เพราะดันเต้นเพื่อถ่ายคอนเทนต์ลง TikTok จนคนญี่ปุ่นที่อยู่บน "รถไฟ" มองกันทั้งขบวน แต่พวกเธอก็ยังคงถ่ายคลิปต่อ จนคนทั้งขบวนเบือนหน้าหนี

 

โดยการทำงามหน้านี้ ไม่ได้มีเพียงคลิปบน "รถไฟ" เท่านั้น แต่มีอีกคลิปที่แก๊ง "คนไทย" ตั้งกล้องถ่าย ขณะที่เต้นในพื้นที่สาธารณะที่มีผู้คนเดินไปมา ซึ่งคนที่ผ่านไปมาก็มองเป็นจำนวนมาก ซึ่งพวกเธอก็ไม่มีความสลดยังคงเต้นกันต่อไป

 

คนไทย

 

ทั้งนี้ "รถไฟ" ในญี่ปุ่น มีการติดป้ายและขอความร่วมมือ ให้ผู้ที่ใช้ "รถไฟ" ปิดเสียงโทรศัพท์-งดการพูดคุยส่งเสียงดัง หากใครที่ต้องการรับสายโทรศัพท์ ต้องเดินไปคุยตรงรอยต่อของขบวน 

 

คนไทย

 

หลังจากคลิป "คนไทย" เต้นบน "รถไฟ" ในประเทศญี่ปุ่น เผยแพร่ออกไป ทัวร์ก็ลงสนั่นทันที ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่สาวเจ้าของโพสต์ก็มาตอบกลับอย่างแซ่บถึงทรวงว่า "อย่าสาระแ_  คนญี่ปุ่นเขาเปิดรับเรื่องแบบนี้ เคยไปญี่ปุ่นยังคะ โลกไปถึงไหนแล้ว" 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ