เด่นโซเชียล

'สาว' เสื้อฟ้า แจงอีกมุม ถูกกระแทก-บีบคอ 'จรยุทธ' เข้าช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' เสื้อฟ้า แจงอีกมุม เหตุ ทะเลาะวิวาท กลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย ถูกกระแทก-บีบคอ ขอบคุณ 'จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์' เข้าช่วย

ยังคงเป็นประเด็นร้อน หลังจากเกิดการทะเลาะวิวาท ภายในร้านอาหารชื่อดัง ย่านเอกมัย ซึ่งในคลิป ปรากฎภาพของ “จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์” สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม พรรคก้าวไกล ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

 

 

 

ล่าสุด “สาว” เสื้อฟ้า ที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด ได้โพสต์ข้อความชี้แจงข้อเท็จจริง หลังจากประเด็นที่เกิดขึ้นบานปลาย และมีการนำเสนอข่าวที่ไม่ตรง

 

แจงคลิปทะเลาะวิวาท

“สาว” ภายในคลิป โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นพาดหัวของสื่อหนึ่ง “สส.รุ่นใหม่โชว์กร่าง” จึงอยากเล่าข้อเท็จจริงฝั่งเรา มีใจความว่า

 

 

 

 

เราได้ไปกินข้าวตามปกติที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทุกอย่างปกติดี จนถึงร้านปิด และกำลังจะกลับ มีชายคนหนึ่งมีอาการเมามาก ก่อนหน้านั้นเดินมาที่โต๊ะ มาป่วนตลอด ทางเราก็หลบเลี่ยง เราไม่ได้รู้จักกัน และช่วงเวลาที่อยู่ที่ร้านเราไม่เคยสนทนากับชายคนดังกล่าวเลย

 

 

 

ช่วงแรกเขายืนชนที่โต๊ะก่อน จนโต๊ะเซ เราก็ว่าเขาคงเมา แล้วเดินไปเตะเก้าอี้ เหมือนมาหาเรื่องก่อน จากนั้นก็เดินออกไปแล้วกลับเดินเข้ามาหลังชนเรา บีบและกดคอเราอีก 2-3 ครั้ง จนเริ่มผิดสังเกต และเริ่มรู้สึกไม่ดี ว่าเขาอาจจะทั้งคุกคามทางเพศ และทำร้ายร่างกายเราด้วยหรือไม่ จึงหันไปหาคุณต้นกล้าที่มาด้วยกัน

 

แจงคลิปทะเลาะวิวาท

 

แล้วคุณต้นกล้าก็หันมาถามเราว่า เรารู้จักชายเสื้อดำไหม เราตอบว่าไม่ได้รู้จักเลย คุณต้นกล้าพยายามสะกิดเขาเพื่อให้เอามือออกจาคอเรา เสี้ยววินาที เขาก็ลงมือทำร้ายร่างกายคุณต้นกล้า จนเกิดการชลมุนในร้าน และการ์ดของทางร้านเข้ามาห้าม และดึงเขาออกจากร้าน

 

 

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่าทางเราไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อนเลย สุดท้ายก็ออกไปเคลียร์กันจบข้างนอก ชายเสื้อดำขอโทษ จนตำรวจมา และไม่เอาความ

 

 

 

เรากับคุณต้นกล้ารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เราทำงานในส่วนของสภา และ งานแคมเปญเลือกตั้ง เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น!! ไม่ใช่การ “หมั่นไส้เล็งหญิงคนเดียวกัน” อะไรทั้งนั้น เนื้อหาตามข่าวบางสำนักจึงไม่เป็นเรื่องจริง

 

 

 

ขอขอบคุณ คุณต้นกล้าจากใจจริงที่ปกป้องเราจากเหตุการที่เกิดขึ้นค่ะ ถ้าตอนเกิดเหตุ คุณต้นกล้าเห็นทุกอย่างว่าคนๆ นั้นเขาทำอะไรบ้าง แต่ไม่กล้าออกมาปกป้องเรา เราคงจะเสียใจมากจริงๆ

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ. วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางพนักงานของร้าน โทรมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ไประงับเหตุทะเลาะวิวาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบว่า คู่กรณีได้มีการขอโทษ และมีการปรับความเข้าใจกันแล้ว ทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรุนแรง และไม่ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดี ก่อนแยกย้ายกันไป

 

 

 

 

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมข้อมูลเบื้องต้นไว้แล้ว หากคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ประสงค์ที่จะแจ้งความ ตำรวจพร้อมที่จะดำเนินคดี ส่วนกรณีที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมร้านถึงเปิดให้ลูกค้านั่งกินได้เกินเวลาที่กำหนด ยืนยันว่า ร้านปิดให้บริการแล้ว จะเห็นได้ว่าภายในร้านเก้าอี้ถูกยกขึ้นบนโต๊ะพร้อมปิดไฟ แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ตามภาพกล้องวงจรปิดจริง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ