เด่นโซเชียล

ขนลุกรับ 'วันแม่' โซเชียลแชร์ 'เค้ก' แม่อุ้มท้อง กิมมิคตอนผ่าต้องระวังเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกรับ 'วันแม่' โซเชียลแห่แชร์ 'เค้ก' แม่อุ้มท้อง กิมมิคเวลาผ่าต้องระวังเด็กในท้อง เจ้าของร้านเผยที่มาสุดน่ารัก

เนื่องใน "วันแม่" ที่จะถึงนี้ หลายคนคงอยากหาของขวัญให้คุณแม่ เนื่องในวันพิเศษแบบนี้ ของขวัญก็มีให้เลือกมากมาย ทั้ง พวงมาลัยต่างๆ หรือตุ๊กตา แต่ถ้าใครอยากได้ของขวัญสุดเก๋แปลกไม่ซ้ำใครลองซื้อ "เค้ก" ร้านเวทย์มนต์ไปฝากคุณแม่ รับรองคุณแม่ประทับใจแน่นอน

 

 

 

 

 

"เค้ก" สุดพิเศษต้อนรับ "วันแม่" นี้มาจาก ร้านเวทย์มนต์ ซึ่งตั้งอยู่ใน จังหวัดสกลนคร โดยร้านจะมีความพิเศษด้วยการตกแต่งแนวแฟนตาซี และทางร้านมักทำ "เค้ก" แปลกๆ จนกลายเป็นไวรัลไปทั้งโซเชียล

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ร้านเวทย์มนต์ ได้มีกระแสโด่งดัง จากการทำ "เค้ก" แปลกๆ ชวนสยอง ทั้ง เค้กเห็บ, เค้กคางคก, เค้กเห็บหมาเวอร์ชั่นมีไข่ ซึ่งแต่ละ "เค้ก" ที่ร้านทำออกมานั้นเรียกว่าเหมือนจริง จนเห็นแล้วต้องขนลุก 

 

ร้านเค้ก

 

ล่าสุดร้านเค้กดังเปิดตัว "เค้ก" ใหม่อีกแล้ว เนื่องในเทศกาล "วันแม่ 2566" ซึ่ง "เค้ก" มาในคอนเซ็ปต์แม่อุ้มท้องลูก รูปร่าง "เค้ก" ออกมาไม่ทำธรรมดา เป็นรูปคุณแม่ใส่เกาะอกสีฟ้ากำลังตั้งครรภ์ แถมร้านยังมีกิมมิคเวลากินผ่า "เค้ก" ต้องระวังโดนลูกในท้อง

 

เค้ก

 

โดยทางร้านเวทย์มนต์ ระบุว่าแคปชั่น่วา "มาจ้า เค้กต้อนรับวันแม่ แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง ในท้องมีเด็กผ่ากินอย่างระมัดระวัง" และยังระบุในคอมเมนต์อีกว่า "เค้กชิ้นนี้วันแม่จริงๆ นะ แอดเป็นคนครีเอต แม่แอดคนทำ"

 

ร้านเค้ก

 

หลังจากที่ชาวเน็ตเห็น "เค้ก" ใหม่ล่าสุดจากร้านเวทย์มนต์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ว่าความคิดสร้างสรรค์มาก และทำออกมาได้เหมือนสุดๆ เพราะตัว "เค้ก" ใส่ใจลายละเอียดสุดๆ ทั้งตัวแม่ที่ท้องลาย แถมลูกในท้องยังกลับหัวเตรียมออกมาดูโลก ใครอยากซื้อไปฝากคุณแม่รีบไปเอฟด่วน

 

ร้านเค้ก

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ