เด่นโซเชียล

ยังไง ? 'Lil Tay' เน็ตไอดอลชื่อดัง วัย 14 ปี โต้ข่าว 'ฉันยังไม่ตาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง ? 'Lil Tay' เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เคยอวดรวย วัย 14 ปี โต้ข่าว 'ฉันยังไม่ตาย' หลังมีการเผยแพร่ข่าวการเสียชีวิตพร้อมพี่ชาย ลั่น อินสตาแกรม ถูกแฮก

เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจบน โลกโซเชียล อย่างมาก เมื่อมีข่าวว่า 'Lil Tay' หรือ ลิล เทย์ เน็ตไอดอล เด็กหญิงชาวแคนาดา วัย 14 ปี เสียชีวิต พร้อมกับพี่ชายเธอ โดยทางครอบครัวเธอได้ประกาศข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของแฟนคลับ

 

ล่าสุดทาง TMZ สื่อข่าวบันเทิงในสหรัฐฯ ได้รายงานข่าวที่สร้างความแปลกใจอย่างมากโดยบอกว่า มีข้อความชี้แจงจากทางครอบครัวของ 'Lil Tay' เปิดเผยว่า 'Lil Tay' ยังมีชีวิตอยู่ และอินสตาแกรมของเธอถูกแฮก โดยเธอและพี่ชายยังไม่เสียชีวิต ตามที่ได้มีประกาศไปก่อนหน้านั้น ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเสียใจอย่างหนัก และพยายามที่จะหาคำพูดที่เหมาะสม เธอรู้สึกบอบช้ำมาก

 

 

"บัญชี อินสตาแกรม ของฉันถูกรุกรานโดยบุคคลที่ 3 ทั้งเคยเผยแพร่ข้อมูลที่ผิด และข่าวลือเกี่ยวกับฉันจนน่าตกใจ ถึงขั้นว่าแม้แต่ชื่อฉันก็ผิด ชื่อตามกฎหมายของฉันคือ Tay Tian ไม่ใช่ Claire Hope"

 

 

'Lil Tay' ยังขอบคุณเมตาที่ช่วยกู้บัญชี อินสตาแกรม ของเธอกลับคืนมา และโพสต์ที่แจ้งการเสียชีวิตของเธอก็ถูกลบออกไปแล้ว

 

Lil Tay

 

'Lil Tay' หรือ ลิล เทย์ เธอเป็นทั้ง แร็ปเปอร์สาว อินฟลูเอนเซอร์ เธอคือเด็กหญิงชาวแคนาดาที่เคยโด่งดังเมื่อปี 2018 จากคอนเทนต์แนวอวดรวย เจ้าของฉายา "คนอวดรวยที่อายุน้อยที่สุดในศตวรรษ" เธอทำคอนเทนต์พรีเซนต์ชีวิตอันหรูหรา และความรวยของตนเอง พร้อมกับโชว์ลีลาการแร็ปที่ไม่ธรรมดาลงบนโซเชียลมีเดีย

 

Lil Tay

 

 

ภาพ : IG liltay

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ