เด่นโซเชียล

รู้จัก 'ประชาช็อค' เมนูใหม่ 'ก้าวไกล' ความหมายล้ำลึก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก 'ประชาช็อค' เมนูใหม่ SolBar พรรค 'ก้าวไกล' เครื่องดื่มความหมายสุดล้ำ ได้ใจชาวเน็ต จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

จากที่บาร์ของ "ก้าวไกล" เปิดตัวเมนูใหม่ชื่อว่า "ประชาช็อค" ผ่านเพจ "SOL Bar & Bistro" ซึ่งเป็นบาร์ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของที่ทำการพรรคก้าวไกล จนสร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียล 

 

 

 

 

 

ซึ่งเมนูนี้ดันคล้ายเมนูดัง พรรคเก่าแก่พรรคหนึ่ง จนทำให้ชาวเน็ตที่พบเห็น รู้สึกว่างานนี้มันส์แน่ๆ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากจากประชาชน จนกลายเป็นไวรัลทันที

 

ล่าสุดวันนี้พนักงานของทาง SolBar "ก้าวไกล" ได้ออกมาอธิบายความหมายสุดจึ้งของเมนู "ประชาช็อค" ที่ฟังแล้วมีช็อคไปตามๆ กัน โดยพนักงานได้ให้ความหมายไหมว่า

 

"ประชาช็อค คือการผสมผสานระหว่าง สตอเบอรี่ปลอม(สละ) กับนมและโกโก้ วิธีดื่มต้องเริ่มดื่มที่ความหวานที่ปลอมๆ และค่อยมาดื่มโกโก้ที่ขมขื่น จะได้ความหวานจากน้ำแดงที่ปลอมๆ และดูดไปสักพักจะได้รับรสโกโก้ที่ขมขื่นแล้วก็คนเพราะเราต้องใช้ชีวิตทั้งหวานและขมขื่นด้วยกัน"

 

งานนี้ยังมีคนถามอีกว่า "ประชาช็อค" แล้ว ส้มช็อคหรือเปล่า ทางพนักงานก็ตอบว่า "ส้มไม่ช็อค เพราะ ส้มรู้อยู่ก่อนแล้ว" 

 

ก้าวไกล

 

ก้าวไกล

 

หลังจากที่เมนู "ประชาช็อค" ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามากดไลฟ์และกดแชร์กันสนั่น แถมแสดงความคิดเห็นชอบใจถล่มทลาย ถึงกับเอยปากชมว่า ความคิดสร้างสรรค์มาก เมนูช่างเหมาะกับสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบัน และยังชมพนักงานว่าอธิบายความหมายของเมนูได้ดีเยี่ยม แถมแซวว่าพรรคนี้ตัวตึงกันทั้งตึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ