เด่นโซเชียล

ทัวร์ลงฉ่ำ สั่ง 'เค้ก' วาดลายหน้า 'แมว' ออกมาเหมือนหมา แถมชิมแล้วไม่อร่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงฉ่ำ สาวสั่ง 'เค้ก' ร้านดัง ให้วาดลายหน้า 'แมว' เปิดกล่องมาดูถึงกับงง ภาพออกมาเหมือนหมา แถมพอชิมไม่อร่อยอีก

กลายเป็นดราม่าในโซเชียลทันที เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่าน กลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผูบริโภค ว่าเธอได้สั่ง "เค้ก" จากร้านดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านรับทำ "เค้ก" ที่ลูกค้าสามารถส่งรูปภาพมาให้วาดหน้า "เค้ก" ได้

 

 

 

 


ซึ่งเธอได้สั่ง "เค้ก" ในราคา 400 บาท โดยส่งรูป "แมว" ของเธอ เป็นเรฟให้วาด พอได้รับ "เค้ก" เปิดกล่องออกมาต้องตกใจ เพราะภาพหน้า "เค้ก" ที่เห็นนั้น มันเหมือนหน้าของหมามากกว่า แถมพอลองชิมแล้วรสชาติไม่ได้ดีอย่างที่คิด

 

วันที่ 10 ส.ค. 2566 มีสาวรายหนึ่งโพสต์แชร์เรื่องราวของตน ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค เธอเล่าประสบการณ์ความผิดหวังหลังจากสั่ง "เค้ก" จากร้านดัง โดยให้วาด "แมว" สุดรักของตนเองที่หน้า "เค้ก"

 

เธอได้ระบุข้อความในโพสต์ว่า "ถ้าแมวหนูเห็นรูป น้องจะเป็นซึมเศร้าป่าวคะ ไม่ตรงเรฟไม่โกรธค่ะ ไม่อร่อยเลย รสชาติเหมือนโอพีครีมล้วน เลี่ยนมาก ไม่มีไส้ 1 ปอนด์ 400 ค่ะ ร้านดัง ในเพจรูปดีมาก"

 

เค้ก

 

เค้ก

 

เค้ก

 

หลังจากเรื่อง "เค้ก" ลาย "แมว" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยความเห็นแตกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่เห็นใจเจ้าของโพสต์ มองว่าวาดออกมาไม่เหมือนจริงๆ ชาวเน็ตหลายคนได้แชร์รูป "เค้ก" ร้านที่ตนเองเคยสั่งว่าสวยและคุ้มค่ากว่าเยอะ

 

ส่วนอีกด้านขอไม่พูดถึงรสชาติเพราะไม่ได้ชิม และมองว่าจ้างให้วาดจะให้เหมือนเป๊ะขนาดไหน "เค้ก" ที่ได้ออกมาก็ดูดีแล้ว ถ้าอยากได้เหมือนเป๊ะๆ ควรไปร้าน "เค้ก" ที่รับสกรีนรูปลงไปที่หน้า "เค้ก"

 

ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ได้มาตอบกลับว่า ไม่ได้อยากให้เหมือนเป๊ะ อยากได้ออกมาเป็นลายเส้นการ์ตูน ส่วนเรื่องรสชาติไม่ได้จริงๆ ตนเป็นคนจ่ายเงินก็รู้สึกคาดหวัง พอได้ออกมาเป็นแบบนี้ ก็เลยรู้สึกผิดหวังเพียงเท่านั้น

 

เค้ก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ