เด่นโซเชียล

แห่ชื่นชม 'โรงเรียน' งดจัดกิจกรรม 'วันแม่แห่งชาติ' ห่วงความรู้สึกเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่ชื่นชม 'โรงเรียน' ประกาศงดจัดกิจกรรม 'วันแม่แห่งชาติ 2566' ห่วงความรู้สึก นักเรียน ที่ไม่มีแม่มาร่วมกิจกรรม

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึง 'วันแม่แห่งชาติ 2566' ซึ่งในหลาย 'โรงเรียน' ได้เริ่มมีการเตรียมตัวจัดงาน จัดกิจกรรม 'วันแม่แห่งชาติ' กันแล้ว แต่สำหรับ โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศงดจัดกิจกรรม 'วันแม่' พร้อมให้เหตุผล เป็นห่วงความรู้สึกเด็ก ที่ไม่มีแม่มาร่วมกิจกรรม ทำเอา ชาวโซเชียล แห่ชื่นชมจำนวนมาก

 

"โรงเรียนอนุบาลศรีธาตุ พิจารณา งดจัดกิจกรรมวันแม่ในปีนี้

 

จากการออกเยี่ยมบ้าน นักเรียน ทำให้ทาง โรงเรียน มีข้อมูลนักเรียนที่อยู่กับแม่ประมาณ 30% ทางโรงเรียนได้คำนึงถึงความแตกต่างของแต่ละครอบครัวที่อยู่กับคุณแม่และไม่ได้อยู่ ตลอดจนห่วงใยความรู้สึกของลูกๆนักเรียนที่ คุณแม่ มาร่วมกิจกรรมไม่ได้ โดยปรับรูปแบบเป็นการทำการ์ดอวยพรให้คุณแม่และประกวดแต่งกลอนและเขียนเรียงความวันแม่ครับ"

 

 

โรงเรียนอนุบาล

งดจัดกิจกรรมวันแม่

 

 

 

 

โดยโพสต์นี้ได้รับความสนใจจาก ชาวโซเชียล เป็นจำนวนมาก ส่วนใหย่กล่าวชื่นชมกับแนวคิดแบบนี้ ชื่นชมทาง โรงเรียน ที่กล้าเปลี่ยนแนวความคิด ทัศนคติ เพื่อครอบครัวของเด็ก พร้อมกับเสนอแนะแนวทางต่างๆ เพื่อที่โรงเรียนจะสามารถนำไปปรับใช้ได้ในอนาคต

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

นอกจากนี้ ทาง 'โรงเรียน' ได้กล่าวเพิ่มเติมภายหลังที่มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากว่า ว่า "ทางโรงเรียนขอกราบขอบพระคุณและขอน้อมรับไว้ไปพัฒนาและปรับปรุง เพื่อให้ลูกๆของเราเติบโตไปเป็นพลเมืองที่ดีของชาติต่อไปครับ"

 

โรงเรียนอนุบาล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ