เด่นโซเชียล

แบบนี้ก็มี 'เทศบาล' ไม่เก็บ 'ขยะ' เก็บแต่ถุงตราเทศบาลเท่านั้น ถุงอื่นกองไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบบนี้ก็มี 'เทศบาล' ไม่ยอมเก็บ 'ขยะ' จะเก็บแค่ถุงดำ ที่มีตราเทศบาลเท่านั้น ขายใบละ 10 บาท ถุงอื่นกองไว้ บังคับซื้อสุดๆ

กลายเป็นเรื่องร้อนในโซเชียล ที่มีชาวเน็ตมาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่ง เล่าการทำงานของ "เทศบาล" ที่บ้านของตนเอง ว่าเมื่อถึงวันที่รถเก็บขยะ ต้องมาเก็บ "ขยะ" ที่บ้าน พนักงาน "เทศบาล" กลับไปยอมเก็บ "ขยะ" ไป

 

 

 

 

 

พอไปสอบถามได้คำตอบจากพนักงานว่า ที่ไม่เก็บเพราะใช้ถุงอย่างอื่น จะเก็บเฉพาะถุงดำ ที่มีตราของทาง "เทศบาล" เท่านั้น ซึ่งมีขายใบละ 10 บาท ถ้าอยากได้ซื้อได้เลยตอนนี้


 

วันที่ 9 ส.ค. 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล เกี่ยวกับปัญหาการเก็บ "ขยะ" ของ "เทศบาล" แถวบ้านตนเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับถุงดำ ที่ต้องมีตราสัญลักษณ์ของ "เทศบาล" พนักงานถึงจะยอมเก็บ "ขยะ" ให้ สร้างความสงสัยให้ผู้คนอย่างมาก

 

ขยะ


โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ขยะถึงจะใส่ถุงดำเรียบร้อย แต่รถเทศบาลไม่เก็บให้น่ะครับ เขาบอกต้องซื้อถุงที่มีตราของเทศบาลเท่านั้นครับ ถุงละ 10 บาท ราคาดีมากเลยครับ สุดยอดกู๊ดไอเดียเลยครับ ขอให้คุณรวยๆ กับการขายถุงดำน่ะครับ เทศบาลเมืองปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช"

 

ขยะ

 

หลังโพสต์ "ขยะ" เจ้าปัญหาถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นก็ต่างสงสัย และต้องการให้ทาง "เทศบาล" ออกมาชี้แจง โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น แบบนี้ผลักภาระให้ประชาชน ถุงขยะปกติราคาไม่เกิน 5 บาท, 10 บาท ว่าใจหาย ราคาถุงคูณจำนวนบ้านใจหายกว่า,  บังคับให้ซื้อด้วยนะ บอกเรียบร้อยว่า ถ้าไม่ใส่ถุงดำของเทศบาลไม่เก็บ

 

รถขยะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ