เด่นโซเชียล

สุดหยี สาวจอด 'รถ' เปิดกระจกทิ้งนาน 4 เดือน กลับมาดูช็อกหนัก เน่าทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดหยี สาวจอด 'รถ' เปิดกระจกแง้มไว้ นาน 4 เดือน กลับมาดูช็อกหนัก เน่าทั้งคันสภาพไม่กล้าใช้ต่อ ชาวเน็ตแนะ อย่าขึ้นไปนั่งอันตรายมาก

เรามักเห็นกันจนชินตา เวลาเดินทางผ่านที่ต่างๆ มักมีคนเอา "รถ" มาจอดทิ้งไว้ จนบางคันมีต้นไม้งอกขึ้นมาจาก "รถ" บางคันฝุ่นเกาะหนาแถมมีสนิมขึ้นทั้งคัน สำหรับคนรัก "รถ" เห็นแล้วแทบใจขาด

 

 

 

 

 

การจอด "รถ" ทิ้งไว้ ควรต้องเอาออกไปขับอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง หรือต้องสตาร์ททุกๆ 2 วัน เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของ "รถ" จากการไม่ได้ใช้งานนานๆ 

 

กลายเป็นไวรัลอยู่ในโลกโซเชียล เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปลง TiKToK ชื่อ namniung111 เธอได้แชร์คลิปประสบการณ์ที่จอด "รถ" ทิ้งไว้นาน 4 เดือน โดยแง้มกระจก "รถ" เอาไว้นิดๆ พอกลับมาดูถึงกับต้องตกใจ สภาพเน่าทั้งคันราขึ้นขาวทั้ง "รถ"

 

รถ

 

โดยเมื่อเปิดเข้าไปดูสภาพภายในของ "รถ" จะเห็นเชื้อราขึ้นเกือบทั้งคัน เบาะหนังและพวงมาลัยมีเชื้อราสีขาวติดเต็มไปหมด และที่แผ่นรองพื้นก็มีคราบน้ำขังแห้งอยู่ 

 

รภ

 

รถ

 

หลังจากคลิป "รถ" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลคนเข้ามาชมกว่า 1 ล้านครั้ง มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนแนะนำว่าอย่าขึ้นไปนั่ง อาจส่งผลอันตรายต่อปอดได้

 

แนะนำให้ไปจ้างร้านล้างราคาน่าจะประมาณ 4,000 บาท ชาวเน็ตบางคนก็สงสัยว่าทำไมจอด "รถ" แถมเปิดกระจกทิ้งไว้นานขนาดนั้น ทั้งฝนทั้งความชื้นราต้องขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว และบอกว่าหากจะจอดรถไว้นานๆ ควรปิดกระจกให้สนิท และเปิดประตูระบายอากาศวันละ 5 นาที ก็พอ

 

รถ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ