เด่นโซเชียล

ชี้ทางรวย 'ร้านซักผ้า' งงทำไม 'เด็ก' มาเยอะ ก่อนจะรู้ความลับแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้ทางรวย 'ร้านซักผ้า' สงสัยทำไม 'เด็ก' มาเฝ้าเยอะ ลองเช็กเครื่องดูถึงได้รู้ความจริง ชาวเน็ตแซวเดี๋ยวจะแวะไปบ้าง

หลายคนคงคุ้นเคยกับ "ร้านซักผ้า" เพราะเดี๋ยวนี้หันไปทางไหน ก็มีเปิดบริการทั่วไปหมด ด้วยความที่ใช้ง่ายแถมสะดวกสบาย ยิ่งทางร้านจัดโซนไว้สำหรับให้ลูกค้านั่งรอผ้า ยิ่งสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ    

 

 

 

 

 

กลายเป็นไวรัลที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @tudpae ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นความลับชี้ทางรวย ที่หลายคนเห็นแล้วอยากรีบออกไปทำตามกันทันที 

 

เจ้าของโพสต์เล่าว่า มองผ่าน "ร้านซักผ้า" และเห็นว่าช่วงนี้พบ "เด็ก" ชอบไปนั่งเฝ้าตามร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง(ร้านซักผ้า) ผู้โพสต์จึงเกิดความสงสัย ว่าทำไม "เด็ก" ถึงมากันเยอะแยะ เลยลองไปเช็กดูตามจุดต่างๆ ในร้านว่ามีอะไรไหม ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เขียนแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า "ร้านนี้เด็กเต็มเลยนะ #วัยรุ่นตัดแปะ"

 

เครื่องซํกผ้า

 

เครื่องซํกผ้า

 

โดยในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของโพสต์ได้เปิดฝาเครื่องอบผ้าเครื่องหนึ่ง ที่อยู่ภายใน "ร้านซักผ้า" ก่อนจะใช้โทรศัพท์ซูมไปที่ส่วนต่างๆ ของเครื่องซักผ้า ทำให้เห็นตรงขอบยางและพบเหรียญจำนวนมากซ่อนอยู่ในนั้น

 

ซึ่งมาจากการลูกค้าที่ใช้มาใช้บริการ ลืมเอาเงินหรือเศษเหรียญออกจากเสื้อผ้าก่อนนำไปซัก พอเด็กๆ ทราบจึงพากันมาเฝ้าคอยเก็บเศษเหรียญนั่นเอง

 

เครื่องซํกผ้า

 

เครื่องซํกผ้า

 

หลังชาวคลิปชี้ทางรวย "ร้านซักผ้า" ถูกแชร์ออกไป ก็สร้างความประหลาดใจให้กับชาวเน็ต หลายคนขอบคุณที่ช่วยชี้เป้าในการหารายได้เสริม ซึ่งมีชาวเน็ตมาเปิดเผยว่าเคยไปลองเก็บได้มากถึง 30 บาท งานนี้หลายคนบอกก่อนเข้าบ้านจะแวะไป "ร้านซักผ้า" ก่อน

 

เครื่องซํกผ้า

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ