เด่นโซเชียล

อนามัยถูกลืม ซื้อ 'น้ำแข็ง' ร้านสะดวกซื้อ กินไปเกือบขิต เจอลวดเส้นเบ้อเร่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อร่อยถูกใจ อนามัยถูกลืม ซื้อ 'น้ำแข็ง' ร้านสะดวกซื้อดัง กินแล้วเกือบขิต เจอลวดเส้นเบ้อเร่อ เผยเจอสิ่งแปลกปลอมหลายรอบแล้ว

กลายเป็นเรื่องน่าตกใจ เมื่อมีสมาชิกกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โพสต์เตือนภัยหลังซื้อ "น้ำแข็ง" แบบกดจากร้านสะดวกซื้อดัง กินไปกินมาเจออะไรแปลกๆ ลักษณะคล้ายลวดขนาดใหญ่ติดอยู่ หากกินเข้าไปคงติดคอสู่ขิตแน่ๆ

 

 

 

 

 

โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า "น้ำแข็งในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านสาขาหนึ่ง ปกติซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่ถุงในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งสาขาใกล้บ้าน มาแช่ช่องฟรีซไว้กิน ถุงนึงก็กินได้ประมาณ 3 แก้วเยติแบบในรูป"

 

ผู้โพสต์บอกเพิ่มเติมว่า "พอเอาอันนี้เคาะๆ ทุบออกแล้วเทใส่แก้ว ก้อนนี้อยู่ก้นถุงเทลงใส่แก้วหมดถุงถึงเห็น โอมายก็อด ไม่อยากจะคิดว่าถ้ามันอยู่ช่วงกลางๆ ถุง แล้วมันละลายและบังเอิญดูดขึ้นอ่ะ555 ถ้ามันดูดขึ้นนะ เรียบร้อยค่ะ ผัวหาเมียใหม่แน่5555"

 

น้ำแข็ง

 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า เคยเจอวัตถุปริศนาที่พบใน "น้ำแข็ง" พร้อมเผยว่า "ปกติที่เจอส่วนมาก จะเจอพวกน้องแมลงสาบมากกว่าค่ะ เศษไม้บ้าง เศษผมบ้าง แต่รอบนี้เจอแบบอันตรายเกิน นี้ขนาดน้ำแข็งละลายหมด ยังดูไม่ออกเลยว่าคืออะไร จะตะข้อเบ็ดก็ไม่ใช่ คลิปหนีบกระดาษก็ว่าคล้ายๆ แต่แฟนบอกว่าลวด อะลวดก็ลวด"

 

น้ำแข็ง

 

 

หลังโพสต์ "น้ำแข็ง" ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งชาวเน็ตหลายคนเผยว่ากระบวนการทำ "น้ำแข็ง" ในโรงานแต่ละที่ไม่ถูกหลักอนามัย เคยไปดู เห็นแล้วสยอง และแนะนำว่าหากอยากได้ "น้ำแข็ง" สะอาด ควรทำกินเองเพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ

 

น้ำแข็ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ