เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ ทัวร์กรุง เดินสายไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ถึงไทย ทัวร์กรุงเทพฯ เดินสายไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเซลฟี่นั่งรถตุ๊กตุ๊ก

ในโลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่ "ท่านอ้น" วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ เดินออกมาในช่องทางเดินของผู้โดยสารขาเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ มีคนไทยไปรอต้อนรับ 

 

 

 

 

 

"ท่านอ้น" ได้โบกมือทักทายกับคนที่เรียก และเดินเข้ามายกมือไหว้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มพร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณมากครับๆ" และยังยกมือรับไหว้กับคนที่เข้ามาทักทาย ก่อนจะเดินไปหาคนที่มารอรับ


 

วันที่ 7 ส.ค. 2566 วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวชื่อดังรายงานว่า "ท่านอ้น" เดินทางเข้ากราบสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม จากนั้นเดินทางต่อไปสักการะศาลหลักเมือง

 

ท่านอ้น

 

มีเจ้าหน้าที่ของศาลหลักเมืองเป็นผู้บรรยายถึงประวัติความสำคัญของศาลหลักเมือง ขั้นตอนและวิธีการกราบสักการะศาลหลักเมืองที่ถูกต้อง

 

แล้วเดินทางต่อไปยังวัดพระศรีรัตน ศาสดาราม และวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ในแต่ละสถานที่ได้ประชาชนเข้ามาขอถ่ายภาพ "ท่านอ้น" ก็ร่วมถ่ายภาพกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง

 

ท่านอ้น

 

ท่านอ้น

 

ต้นไทร

 

ในโลกโซเชียลมีการพูดถึงการเดินทางมาของ "ท่านอ้น" หลังพำนักอยู่ในต่างประเทศมาตลอดกว่า 25 ปี ประชาชนให้ความสนใจจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์

 

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Vacharaesorn Vivacharawongse ยังได้โพสต์ภาพ "ท่านอ้น" นั่งรถตุ๊กตุ๊ก อยู่ริมถนน รอบเกาะรัตนโกสินทร์ 

 

ท่านอ้น

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ