เด่นโซเชียล

เตือนสายงีบ 'หนุ่ม' หลับบน 'รถเมล์' สะดุ้งตื่นตี 1 ติดในอู่ออกไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนสายงีบ 'หนุ่ม' เผลอหลับบน 'รถเมล์' สะดุ้งตื่นตี 1 ติดในอู่ออกไม่ได้ ขอความช่วยเหลือไร้เจ้าหน้าที่ ชาวเน็ตสงสัยเรื่องจริงหรือคอนเทนต์

กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ซึ่งเป็น "หนุ่ม" รายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะที่ติดอยู่ใน "รถเมล์" ที่จอดอยู่ภายในอู่ 

 

 

 

 

 

เนื่องจากเผลอหลับ โดยระบุคปชั่นว่า "หลับยาวตื่นตอนตี 1 รอบที่สองละที่เป็นแบบนี้ พนักงานไม่ปลุก คนขับไม่สังเกต"

 

โดยในคลิปจะเห็น "หนุ่ม" ผู้โพสต์ติดอยู่ใน "รถเมล์" พร้อมบอกว่า "รีวิวการติดอยู่ในรถเมล์สาย 147 โดยนอนหลับอยู่ที่เบาะหลังแล้วไม่มีมาปลุกเลย ซึ่งก็หลับอยู่ตรงนี้เป็นประจำ เพราะกินยานอนหลับไปประมาณ 20 กว่าเม็ด พยายามหาปุ่มเปิดประตูรถก็ไม่เจอ บีบแตรเรียกก็ไม่มีใครได้ยิน เพราะไม่มีคนอยู่ เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว"

 

รถเมล์

 

จากนั้นในคลิปจะเห็นว่า เขาได้ทดลองบีบแตร "รถเมล์" เสียงดังแต่ไม่มีใครได้ยิน ก่อนจะไปที่ประตูฉุกเฉินข้างประตูหลัง จากนั้นทำตามวิธีที่เขียนติดไว้ พอประตูเปิดออก เขาก็เดินลงจากรถแล้วปิดประตู

 

รถเมล์  

 

หลังโพสต์ "หนุ่ม" ติด "รถเมล์" ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตแนะนำว่า พยายามนั่งด้านหน้า หรือบริเวณที่พนักงานเก็บค่าโดยสารมองเห็น เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก รวมทั้งคนขับหรือพนักงานเก็บค่าโดยสารมาปลุกแล้ว แต่เจ้าของคลิปไม่ตื่นเองเปล่า ทั้งนี้ผู้โพสต์ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง ไม่ได้สร้างคอนเทนต์ขึ้นมาแน่นอน

 

รถเมล์

 

ทางด้านผู้ดูแล "รถเมล์" ประจำสาย 147 กล่าวว่า ในความรู้สึกของตนเอง ไม่น่าเป็นเรื่องจริง เพราะเนื่องด้วยมาตรการ การตรวจรถตั้งแต่รถเข้ามาจอดที่อู่ โดยกระเป๋ารถเมล์ จะเปิดไฟภายในรถ หลังจากนั้นทีมช่างจะขึ้นไปตรวจรถอีกรอบ

 

ซึ่งจะนำรถเข้าไปจอดยังจุดชาร์จกระแสไฟ ซึ่งเป็นแบบนี้ทุกคัน ส่วนตัวคิดว่าคนที่ทำคลิปดังเป็นการสร้างคอนเทนต์ เพื่อสร้างยอดวิว โดยทางผู้จัดการได้ติดต่อไปเพื่อตรวจสอบกับคนที่โพสต์แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ

 

รถเมล์

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ