เด่นโซเชียล

ไวรัลเรียกน้ำตารับ 'วันแม่' ลูกเจอจดหมาย 'แม่' เขียนถึงก่อนจากโลกนี้ไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลเรียกน้ำตารับ 'วันแม่' ลูกเจอจดหมายที่ 'แม่' แอบเขียนไว้ให้ ก่อนจากโลกนี้ไป อ่านแล้วบีบหัวใจจนน้ำตาไหล

เนื่องจากใกล้ "วันแม่ 2566" เข้ามาแล้ว ลูกๆ หลายคนคงอยากแสดงความรัก หรือพา "แม่" ไปเที่ยวเนื่องใน "วันแม่" ใครที่ยังมีโอกาศก็รีบพา "แม่" ไปเพราะเราไม่มีทางรู้ว่า อนาคตในวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

 

 

 

 

อย่าง "นักเรียน" คนนี้ที่ "แม่" ได้จากไปตั้งแต่ 16 ปี ก่อนจึงไม่มีโอกาศได้พูดคุยหรือทำอะไรให้กับ "แม่" จนโตมาอยู่ชั้น ม.6 จึงได้ไปพบจดหมายที่ "แม่" เขียนความในใจไว้ให้ก่อนจะจากโลกนี้ไป 

 

กลายเป็นไวรัลเรียกน้ำตา ต้อนรับ "วันแม่" เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ @komdech_06 น้องโอ๊ต นักเรียน ม.6 ได้โพสต์สมุดบันทึกของ "แม่" ที่เสียชีวิตไป 16 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาเจอสมุดที่ "แม่" เขียนความในใจต่างๆ ไว้ก่อนจากโลกนี้ไป น้องโอ๊ต ระบุแคปชันว่า

 

วันแม่

 

"ผมไม่เคยรู้ว่าแม่ได้เขียนความรู้สึกทุกอย่างลงไว้ในสมุดเล่มนี้ นับเป็นเวลาหลายปีที่แม่ได้จากเราไป จนกระทั่งผมได้มาเก็บห้องที่ผมอยู่ประจำ รอบนี้เก็บทั้งห้อง สมุดเล่มนี้กำลังจะถูกผมเอาทิ้ง แต่มีสิ่งดลใจบ้างอย่าง ทำให้ผมต้องเปิดดู ผมเลยได้เห็นข้อความจากแม่"

 

วันแม่

 

น้องโอ๊ตได้บอกอีกว่า "ที่เขียนถึงคนในครอบครัวผมเองทั้งยาย พ่อ พี่สาว แล้วก็ตัวผม.แม่จากผมไปตั้งแต่ผม 2 ขวบ จนกระทั่งตอนนี้ผมอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 6 ผมจึงเพิ่งได้มาเห็นสมุดเล่มนี้

 

ผมอ่านไปน้ำตาไหลไปคิดถึงแม่มากๆ มันเป็นความรู้สึกที่บอกใครไม่ได้ ผมไม่รู้ว่ามีคนเคยเห็นไหมหรือได้อ่านไปหรือยังแต่ผมไม่เคยรู้กับตัวผม จนกระทั่งวันนี้ ตอนนั้นผมคงเด็กมากที่ยังไม่รู้อะไร คิดถึงที่สุด รักที่สุด"

 

วันแม่

 

วันแม่


หลังจากเรื่องเศร้ารับ "วันแม่" ถูกแชร์ออกไปคลิปดังกล่าว ก็กลายเป็นไวรัลเรียกน้ำตาทันที มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจน้องโอ๊ตอย่างมากมาย ทั้งนี้น้องโอ๊ตได้ตอบกลับคอมเมนต์ด้วยว่า "ขอบคุณทุกคนเลยนะครับที่เข้ามาให้กำลังใจ ผมขอให้ทุกคำที่ผมได้รับ ส่งผลดีต่อทุกคนที่หวังดีกับผม ใครที่อยู่ในสถานการณ์แบบผม ก็ขอให้สู้ๆ ไปด้วยกันนะครับ"

 

วันแม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ