เด่นโซเชียล

ใจมันได้ หนุ่มอวด 'รอยสัก' สุดเฟี้ยว ลายขอบกางเกงใน 'Calvin Klein'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจมันได้ หนุ่มอวด 'รอยสัก' สุดเฟี้ยว ลายขอบกางเกงใน 'Calvin Klein' ลั่นเหมือนใส่ติดตัวอยู่เสมอ ชาวเน็ตสงสัยสักแค่ขอบหรือทั้งตัว

ศิลปะการสัก ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนบุคคล แล้วแต่ว่าใครชอบ "รอยสัก" แบบไหน ซึ่งก็มี "รอยสัก" มากมายหลายรูปแบบ ให้คนเลือกไปสักตามกัน หรือบางคนอาจจะออกแบบ "รอยสัก" เป็นของตัวเอง

 

 

 

 

 

แต่หนุ่มรายนี้เขาได้ไปสัก ซึ่งเมื่อหลายๆ คนเห็น "รอยสัก" ของเขาแล้ว ต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน เพราะมันช่างแปลกใหม่ และไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน เพราะเขาได้สักลายขอบกางเกงใน "Calvin Klein" 

 

ล่าสุดมี "รอยสัก" ชายคนหนึ่งได้กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เพราะเขาตัดสินใจสักกางเกงบ็อกเซอร์ "Calvin Klein" ที่หลังส่วนล่าง โผล่ให้เห็นบนขอบกางเกง ที่มองๆ แล้วเหมือนเขาสวมกางเกงใน "Calvin Klein" อยู๋ตลอดเวลา

 

หนุ่มรายนี้ได้โพสต์รูปตัวเองกับ "รอยสัก" ใหม่ของเขา ซึ่งมันคือมีลายสักขอบเอวกางเกงใน "Calvin Klein" ที่อยู่เลยเหนือกางเกงยีนส์ขึ้นมา พร้อมระบุว่าแคปชั่นว่า "ไม่มีอะไรมาขวางกั้นระหว่างผมกับคาลวิน ไคลน์ได้" 

 

โดยอ้างถึงประโยคที่ บรุก ชีลส์  พูดในโฆษณากางเกงยีนส์ "Calvin Klein" ในปี 1981 ว่า "คุณอยากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ระหว่างฉันกับคาลวินของฉัน ไม่มีอะไร"

 

รอยสัก

 

ซึ่งในภาพจะเห็นหนุ่มคนหนึ่งที่สวมกางเกงยีนส์ และจะเห็นภาพร่างของขอบกางเกงใน "Calvin Klein" โผล่ขึ้นมาเหนือขอบกางเกงยีนส์ ทั้งนี้หลังจากชาวเน็ตภาพ "รอยสัก" ของเขา ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมย เช่น คิดว่าเขาสักแค่ขอบหรือสักทั้งตัวกางเกงใน, เป็นรอยสักที่แปลกสุดๆ, ถ้าใส่กางกางในจริงๆ จะดูเหมือนใส่เกงในซ้อนกัน 2 ตัวไหม

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ